Phim Ảnh

Sau nửa chặng đường, khán giả khen chê 'Vũ động càn khôn' của Dương Dương ra sao

LiLy
Chia sẻ

Chiếu được một nửa, bộ phim truyền hình "Vũ động càn khôn" của Dương Dương chỉ có rating và lượt xem trung bình, nằm trong danh sách những phim “không nổi nhưng cũng chẳng chìm”.

Hè năm nay màn ảnh Hoa ngữ quả thật nhộn nhịp hơn so với đầu năm khi những bộ phim nổi tiếng nhất đều chọn thời điểm này để lên sóng. Tuy nhiên sự lên ngôi của dòng phim cung đấu khiến tất cả những phim khác đều bị lu mờ, ngoại trừ bộ Hương mật tựa khói sương. Trong đó, Vũ động càn khôn của Dương Dương, Trương Thiên Ái dù được đầu tư mạnh và quay mất gần 1 năm nhưng vẫn không thể đạt được thành công như mong muốn. Cốt truyện bị thay đổi, tạo hình không đẹp mắt, diễn xuất của dàn sao chính bị chê nhiều chính là lý do khiến Vũ động càn khôn chỉ nhận được 4.9 điểm trên Douban.

“Vũ động càn khôn” được đầu tư về nhiều mặt nhưng vẫn không thể thành công

Có nhiều nguyên do khiến Vũ động càn khôn không thành công như dự kiến. Đầu tiên phải kể đến việc Vũ động càn khôn chiếu ở thời điểm không phải “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Khi Vũ động càn khôn chiếu cũng là lúc Diên Hi công lược đang nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả, Hương mật tựa khói sương cũng đang là “bá chủ” trên bảng rating và cả hai bộ phim này đều có lượt xem online trên 400 triệu mỗi ngày. Những tưởng sau khi Diên Hi công lược kết thúc thì Vũ động càn khôn sẽ bớt một đối thủ, nào ngờ Hậu cung Như Ý truyện lên sóng và trở thành chủ đề rất được quan tâm trên mọi diễn đàn.

Lý do khác là Vũ động càn khôn chỉ chiếu vỏn vẹn 6 tập/1 tuần, điều này khiến khán giả chờ mòn mỏi mới xem được phim. Nhiều người cảm thấy chán nản nên không muốn tiếp tục khi phải chờ sau 4 ngày mới để xem tập sau, vì thế khiến rating và lượt xem online giảm rất mạnh. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng thẳng thắn chỉ trích diễn xuất của các diễn viên, kịch bản quá tệ, khác xa so với nguyên tác.

Trên Douban, có gần 60% khán giả chấm cho Vũ động càn khôn 1 và 2 sao, họ cảm thấy rất thất vọng khi phim không được xuất sắc so với những gì mà truyền thông ca tụng cũng như trailer được đưa ra lúc đầu. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả tán thưởng Vũ động càn khôn, cho biết phim cũng ổn hơn so với suy nghĩ của họ, đặc biệt là kỹ xảo chân thực hơn nhiều so với những phim tiên hiệp khác.

Những bình luận của khán giả trên Douban

[1 sao] Một bộ phim quá coi thường IQ của người Trung Quốc. Cho dù các vai chính có bao nhiêu tính cách thì Dương Dương cũng chỉ có một tính cách. Tôi khuyên anh ta không nên đóng phim nữa, những bộ phim gần đây đều bị hủy hoại cả, diễn xuất quá tệ. Kỹ xảo cũng tệ, thôi tôi cũng tạm biệt luôn.

[1 sao] Cốt truyện bị thay đổi thành một mớ hỗn độn, diễn viên diễn quá chán, kỹ xảo 3 xu không thể tệ hơn.

[1 sao] Tôi không nên đặt bất cứ kỳ vọng nào vào Dương Dương, phong cách thì đúng là mới mẻ nhưng diễn xuất thì vẫn quá tệ. Không thể xem tiếp được.

[1 sao] Diễn xuất thì không biết nói thế nào, nhưng lỗ hổng lớn nhất chính là cốt truyện như bệnh thần kinh.

[1 sao] Lời thoại của nam chủ quá tệ, diễn cũng quá lố, cứng nhắc. Tiểu thịt tươi giờ diễn tệ quá.

[2 sao] Quá thất vọng. Sự thật đã chứng minh ngay cả những đạo diễn xuất sắc nhất của phim truyền hình cũng không thể làm cho những bộ tiên hiệp kỳ ảo cải tiến hơn về chất lượng. Cốt truyện bị thay đổi theo hướng tệ hơn, trở thành một mớ hỗn độn. Ở mấy tập đầu diễn biến quá nhanh, chèn thêm nhạc vào nghe rất khó chịu, kỹ xảo trông cũng chán nữa.

[2 sao] Thiên Tằm Thổ Đậu (tác giả nguyên tác) vẫn chưa giết biên kịch à?

[2 sao] Xem được một nửa tập 1, cũng chỉ vì Trương Lê thôi, thật sự không thể xem tiếp được nữa.

[3 sao] Được mỗi kỹ xảo là có lương tâm, để xem thêm xem sao.

[3 sao] Nguyên tác thật sự rất tệ, tôi xem mấy tập đầu thấy tình tiết quá nhanh. Tôi cũng hy vọng đạo diễn Trương Lê sẽ giúp người xem có một cái nhìn mới đầy thiện cảm về bộ này ở những tập sau.

[3 sao] Cốt truyện, kỹ xảo quả thực không tệ, giá trị nhan sắc của nam nữ chủ cũng cao, rất phù hợp với một bộ phim tiên hiệp. Lời thoại của Dương Dương đã tiến bộ hơn nhiều, Trương Thiên Ái cũng ok, Liễu Nham quá tuyệt vời.

[4 sao] Tôi mới xem hai tập đầu, quả thực không ổn lắm nên cho 4 sao. Nhưng vẫn tiếp tục để xem thế nào.

[4 sao] Lâm Động khiến tôi cười chết mất, tôi có thể xem cả trăm lần mỗi ngày.

[4 sao] Khá khác so với những bộ huyền huyễn khác, tôi xem cảm thấy rất ổn. Chỉ mỗi tội nhạc phim hơi buồn cười.

[5 sao] Thật đúng là quá trâu bò, Trương Lê chính là Trương Lê, kỹ xảo rất đẹp mắt, cảnh ở đấu trường tập đầu tiên rất tuyệt. Dương Dương diễn Lâm Động rất sống động, cũng rất tinh nghịch, lời thoại rất ổn.

[5 sao] Đại đạo diễn quả thực không tồi, đây là bộ huyền huyễn hiếm hoi có cốt truyện rất ổn và rõ ràng.

[5 sao] Đại đạo quả không hổ danh là đại đạo, rất hoành tráng, kỹ xảo cũng rất tuyệt. Các diễn viên trẻ diễn rất ổn, màn biểu diễn của Dương Dương rất thu hút.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất