Phim Ảnh

Sau nữ chính ‘Chàng hoàng tử trong mơ’, Aom Sushar sẽ là sao Thái tiếp theo đến Việt Nam?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng của các ngôi sao Thái Lan trong các kỳ nghỉ du lịch.

Năm ngoái, Việt Nam trở thành điểm du lịch được các diễn viên nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng lựa chọn. Một số ngôi sao làng giải trí Thái như Nadech Kugimiya, nữ chính Princess Hours (Hoàng cung bản Thái) Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha… đã xúng xính check-in tại Việt Nam. Mùa hè năm nay, đất nước chúng ta lại tiếp tục chào đón thêm nhiều trai xinh gái đẹp của Thái Lan.

Cô gái Thái Lan đang được “mọt” phim chờ đợi, chào đón trong tháng bảy tới chính là Aom Sushar. Mới đây, khi livestream trên Instagram, nữ diễn viên phim Full House (Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái) đã bất ngờ tiết lộ sẽ có chuyến đi đến Việt Nam vào ngày 06/07 và có thể ở lại ba ngày.

Aom Sushar tiết lộ sẽ đến Việt Nam vào tháng 7. (Clip: @thyng90)

Đầu tháng sáu vừa qua, nữ chính phần sáu U Prince The Series (Chàng hoàng tử trong mơ) đã có chuyến đi bất ngờ đến Việt Nam. Cô nàng Baitoei Zuvapit dường như đã có một hành trình khám phá hết tất cả những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất từ Huế ra đến Vịnh Hạ Long và ghé qua cả Hà Nội…

Đi cùng Baitoei Zuvapit đến Việt Nam lần này còn có Sindy Pwoong, ngôi sao của sitcom Diary of Toosies The Series (Nhật ký yểu điệu thục nam).

Hãy cùng SAOstar chuẩn bị chào đón Aom Sushar vào tháng bảy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất