Phim Ảnh

Sau nghi án bán dâm nghìn đô, diễn viên Cao Vy có bị xóa cảnh quay trong phim 'Thạch Thảo' không?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Diễn viên - MC Cao Vy đang có tin đồn nằm trong đường dây bán dâm của "tú ông" Kiều Đại Dũ. Cô vừa hoàn thành các cảnh quay trong phim "Thạch Thảo" khiến cho ekip sản xuất nhận được nhiều thắc mắc về Cao Vy.

Thạch Thảo là dự án phim học đường của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ như Khắc Minh, Mai Ngô, Tùng Maru, Bích Ngọc, QLin, Gia Linh cùng các diễn viên gạo cội Ngọc Trinh, Trương Minh Quốc Thái…, bộ phim còn sở hữu nhiều diễn viên mới khác.

Gần đây, thông tin về đường dây mại dâm của tú ông Kiều Đại Dũ đã gây chấn động khi bị triệt phá, đặc biệt là nhiều Á hậu, diễn viên - MC, người mẫu bị nghi ngờ nằm trong danh sách bán dâm. Trong đó, nữ MC - Diễn viên Cao Vy cũng bị nghi vấn.

Xuất thân từ MC của các chương trình truyền hình, Cao Vy gây chú ý sau khi tham gia một gameshow hẹn hò khi kết đôi với MC Quang Bảo. Sau đó, cô nàng có vẻ khuôn mặt xinh xắn, năng động ấy đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, được mời tham gia một phim ngắn, sitcom và cả phim chiếu rạp. Được biết, trong dự án phim điện ảnh Thạch Thảo, cô cũng góp mặt với một vai nhỏ.

Sau tin đồn nữ diễn viên Cao Vy nằm trong diện nghi vấn bán dâm, ekip phim Thạch Thảo đã lên tiếng. Cụ thể, anh Phan Lê Trung Tín - đại diện truyền thông và quảng bá của phim đã có phát ngôn chính thức như sau:

Nữ diễn viên Cao Vy tham gia đóng phim Thạch Thảo với vai trò là “học sinh raccord”, nghĩa là một vai diễn quần chúng, không thoại, không tính cách, không có tên, nhưng xuất hiện nhiều lần trong lớp học. Vy có nhiều cảnh quay trong lớp học , đi dạo trong sân trường (với những đại cảnh).

Clip Cao Vy ở phim trường.

Hình ảnh tạo hình của Cao Vy trong phim “Thạch Thảo”.

Clip Cao Vy ở phim trường.

Trước câu hỏi liệu Thạch Thảo có xóa những phân đoạn có mặt của Cao Vy trước những lùm xùm hiện tại về việc bán dâm hay không, anh cho biết:

“Hiện tại, mọi thông tin về diễn viên Cao Vy bán dâm chỉ dừng lại ở mức “nghi án”, và chưa có kết luận của cơ quan chức năng có thẩm quyền, nên Thạch Thảo vẫn tôn trọng và không có lý do để xóa tất cả những phân cảnh có sự xuất hiện của diễn viên Cao Vy”. 

Bên cạnh đó, anh Tín cũng khẳng định, “vì Cao Vy chỉ cộng tác với Thạch Thảo chỉ trong một thời gian rất ngắn (7 ngày, ở Kon Tum), nên ekip vẫn chưa thực sự hiểu sâu về Vy lắm. Nhưng trong quá trình làm việc với mọi người, Vy luôn ngoan ngoãn, lễ phép và hoàn thành tốt công việc của mình mà không có gì phiền lòng với ekip”.

Như vậy, ekip phim Thạch Thảo đã đưa ra câu trả lời chính thức mà những người chờ đợi bộ phim đang quan tâm. Về việc Cao Vy có thực sự nằm trong đường dây bán dâm của Kiều Đại Dũ hay không, chúng ta sẽ cùng chờ đợi thông tin từ phía cơ quan điều tra. Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về sự việc này cùng với dự án phim học đường Thạch Thảo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất