Phim Ảnh

Sau ngày đầu công chiếu, 'Along with the Gods' thu về 2,7 triệu USD, đứng đầu phòng vé Hàn

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim có kinh phí 800 tỷ đồng đã ra mắt chính thức tại nước nhà Hàn Quốc, chuẩn bị cho "trận chiến" lớn về doanh thu phòng vé tại 105 quốc gia trên thế giới.

Thử thách thần Chết: Giữa hai thế giới kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Thế giới ngầm của Thần Chết Yeomra là Kang Rim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt đức vua Yeomra của mình. Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất cho Thần Chết Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong này và sẽ đưa ra quyết định “phán xét” cuối cùng cho anh.

Sau ngày đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc vào 20/12, Along With the Gods: The Two Worlds đã thu hút hơn 406.000 lượt xem với doanh thu mang về là 2,765 triệu USD. Với con số này, bộ phim của nam diễn viên Cha Tae Hyun nhanh chóng vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong ngày. Con số này chắc chắn sẽ còn tăng cao vào cuối tuần qua, nhất là khi bộ phim ra mắt vào thời điểm showbiz Hàn đang chịu ảnh hưởng bởi cái chết của nam ca sĩ Jonghyun nhóm SHINee.

Theo sau Along With the Gods  Steel Rain với 968,468 USD. Bộ phim này đã ra mắt được 1 tuần, doanh thu tính đến thời điểm hiện tại là 16,3 triệu USD. Ra mắt cùng ngày với bom tấn kỹ xảo Thử thách thần Chết là The Greatest Showman, nhưng tác phẩm mãn nhãn của Hugh Jackman chỉ thu hút 41.000 lượt xem (bằng 1/10 so với Along with the Gods) với số tiền có được là 284.147 USD.

Steel Rain.

Star Wars: The Last Jedi dù gây dấu ấn mạnh mẽ tại Bắc Mỹ và phòng vé toàn cầu khi đã vượt mốc 500 triệu USD, thế nhưng tại Hàn, làn sóng ủng hộ lại khá đáng buồn với 6 triệu USD sau 1 tuần công chiếu.

Star Wars: The Last Jedi.

Doanh thu phòng vé Hàn ngày 20/12.

Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới được chuyển thể từ webcomic (truyện tranh mạng) cùng tên nổi tiếng trước đó của biên kịch Joo Ho Min. Nhà sản xuất công bố chi phí đổ vào cho dự án này là hơn 40 tỷ won (hơn 800 tỷ VNĐ), chính thức trở thành dự án có kinh phí khủng thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc chỉ sau Okja (2017). Bộ phim đầu tư nhiều vào việc sử dụng các hiệu ứng đồ họa mới nhất từ Hollywood để cho ra những khung hình không-thể-thật-hơn cho những tình tiết viễn tưởng.

Trailer phim Along with the Gods.

Sắp tới, Along with the Gods và The Greatest Showman cũng sẽ “đụng độ” tại Việt Nam vào ngày 29/12 sắp tới.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất