Phim Ảnh

Sau 'Năm ấy hoa nở', Trần Hiểu tái xuất màn ảnh nhỏ với 'Lục Chiến Chi Vương'

Thu Hương
Chia sẻ

Sau sự thành công của "Năm ấy hoa nở, trăng vừa tròn", Trần Hiểu bất ngờ tái xuất với vai chính trong "Lục Chiến Chi Vương" cùng nam diễn viên Vương Lôi.

Vừa qua nhà sản xuất bộ phim Lục Chiến Chi Vương đã công khai hai nam diễn viên chính sẽ tham gia vào dự án là Vương Lôi và Trần Hiểu.

Trần Hiểu và Vương Lôi sẽ kết hợp với nhau trong dự án mới

Lục Chiến Chi Vương được nhà sản xuất vô cùng chú trọng, được biết dự án sẽ được khởi quay trong nay mai và do đạo diễn Khang Hồng Lôi đảm nhiệm về phần quay phim. Dự án sẽ được quay trong vòng 120 ngày với mục đích sớm ngày được ra mắt khán giả.

Trần Hiểu và Vương Lôi đã xác nhận tham gia vào dự án Lục Chiến Chi Vương

Lục Chiến Chi Vương là bộ phim đầu tiên mà Trần Hiểu tham gia kể từ khi Năm Ấy Hoa Nở, Trăng Vừa Tròn kết thúc. Mặc dù vai diễn Thẩm Tinh Di trong Năm Ấy Hoa Nở, Trăng Vừa Tròn đã cực kỳ thành công và gây ấn tượng sâu sắc với khán giả tuy nhiên người hâm mộ vẫn hy vọng rằng cuộc đời và sự nghiệp của anh không gói gọn vào bộ phim ấy.

Khán giả hy vọng rằng Thẩm Tinh Di sẽ tiếp tục cuộc đời và sự nghiệp với những vai diễn mới

Kết hợp với Trần Hiểu là một diễn viên khá ít danh tiếng Vương Lỗi, xét về độ nổi tiếng nhiều người nghĩ rằng nếu như bộ phim này đạt được những thành công ban đầu thì nhất định công sức đó thuộc về Trần Hiểu nhiều hơn. Tuy nhiên, những người thưởng thức nghệ thuật như chúng ta nên thoải mái và bớt khắt khe hơn đối với đội ngũ diễn viên. Đã đến lúc để thế hệ diễn viên mới phát triển.

Vương Lôi được khán giả hy vọng sẽ là dàn diễn viên tiềm năng thế hệ mới

Bộ phim sẽ nhanh chóng được khai máy cũng như ra mắt khán giả. Dự kiến trong năm tới Lục Chiến Chi Vương sẽ được phát hành cùng với những dự án song hành khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất