Phim Ảnh

Sau một năm scandal ngoại tình chấn động Cbiz, tình nhân trẻ của Lý Tiểu Lộ chính thức tái xuất làng giải trí

Âu Vì
Chia sẻ

Chắc hẳn các bạn còn nhớ vụ scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và PGOne đã "mở hàng" mát tay như thế nào cho chuỗi scandal đình đám của Cbiz năm 2018. Có người chồng hoàn hảo với con gái Điềm Hinh đáng yêu, thế nhưng "Ảnh hậu đạt giải Kim Mã trẻ tuổi nhất lịch sử" lại tự tay phá hoại đi tất cả

Vào ngày cuối cùng của năm 2017 - rạng sáng ngày đầu tiên của năm 2018, Lý Tiểu Lộ cùng rappper kém 12 tuổi PGone khoác tay nhau vào nhà của nam rapper và đến tận sáng hôm sau họ mới trở ra, sau đó “tình nhân trẻ tuổi” tận tay đưa Lý Tiểu Lộ về. Vào tối hôm vợ vắng nhà, Giả Nãi Lượng livestream tương tác với người hâm mộ, fan đều hỏi Lý Tiểu Lộ ở đâu thì Giả Nãi Lượng hồn nhiên đáp cô ấy đi làm tóc. Nhưng “Hạng Hạo” nào có thể ngờ rằng vợ mình đang ở cùng nhà với đàn em rapper chung công ty.

Scandal nổ ra, cả ba người đều lên tiếng, trong khi PGone và Lý Tiểu Lộ thanh minh tất cả chỉ là hiểu lầm vì họ rất thân thiết coi như người nhà và PGone luôn xem Nãi Lượng là anh trai, Tiểu Lộ là chị dâu của mình. Giả Nãi Lượng cũng đăng lên weibo nói rằng luôn tin tưởng vợ. Người bạn thân của hai vợ chồng là Mã Tô cũng thanh minh làm chứng cho Lý Tiểu Lộ và nói rằng cô cũng có mặt trong đêm xảy ra scandal và giữa họ không xảy ra điều gì cả. Tuy nhiên, hàng loạt bằng chứng được cư dân mạng Trung tìm ra để tố việc Lý Tiểu Lộ “cắm sừng” Giả Nãi Lượng là sự thật.

Sự việc đã quá rõ ràng khiến PGOne, Lý Tiểu Lộ bị khán giả Trung ném đá, tẩy chay yêu cầu rút khỏi showbiz. Trong khi Lý Tiểu Lộ vẫn âm thầm hoạt động nghệ thuật với những tiết mục nhỏ lẻ trong sự chỉ trích, phẫn nộ của dân mạng. Cô trở thành “Đổng Khiết thứ 2” là cái gai trong mắt khán giả, sau vụ ngoại tình PGOne, nữ diễn viên tiếp tục dính líu tới tin đồn qua lại với Tiết Chi Khiêm, Lý Tiểu Lộ trở thành cái tên bị ghét nhất nhì làng giải trí Trung Quốc suốt 1 năm qua. Hôn nhân giữa “Ảnh hậu Kim Mã” và Giả Nãi Lượng rạn nứt, nhiều tin đồn cả hai ly hôn nổ ra sau vụ scandal chấn động, khán giả đưa ra lời khuyên Nãi Lượng nên từ bỏ cô vợ không ra gì này.

Tình trạng PGOne có vẻ còn tồi tệ hơn rất nhiều so với Lý Tiểu Lộ. Hàng loạt các tác phẩm có sự góp giọng của nam rapper trẻ đều bị phong sát và gỡ bỏ hoàn toàn trên các app, ứng dụng nhạc lớn nhất Trung Quốc. Nhiều người nhìn thấy PGOne cúi mặt đi trên tàu điện ngầm rời bỏ showbiz để về quê.

Sau một năm xảy ra scandal chấn động, dường như cặp đôi bị ghét nhất làng giải trí Lý Tiểu Lộ - PGOne đã có những động thái nhằm quay lại showbiz. Sáng ngày 09/03, PGOne cập nhật trạng thái trên Instagram với những bức ảnh trong phòng thu. Nam rapper đang chuẩn bị cho ra mắt tác phẩm mới của mình sau một năm im ắng. Khán giả còn phát hiện ra rằng con trai Thành Long là Phùng Tổ Danh nhấn like bài viết này.

Thế nhưng phản ứng của dân mạng không hề như cặp đôi mong muốn, họ vẫn tức giận, lên tiếng tẩy chay, yêu cầu cả hai “cút” khỏi làng giải trí. Nếu là bạn, bạn có chấp nhận kiểu nghệ sỹ này có thêm một cơ hội để đóng góp vào nghệ thuật hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất