Phim Ảnh

Sau 'Moon Loves', các hoàng tử Lee Jun Ki, Baek Hyun, Kang Ha Neul, Jong Huyn, Ji Soo, Joo Huyk đang nơi đâu?

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Bộ phim năm 2016 của đài SBS "Moon Loves" từng gây sốt khi hội tụ bảy nam diễn viên "đẹp hơn hoa". Tứ Hoàng tử Lee Jun Ki vừa tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn hành động trong bộ phim "Criminal Minds", vậy hãy cùng Saostar nhìn lại bảy chàng trai chúng ta cùng mê mẩn năm ấy giờ đang ở đâu nhé!

Bộ phim Moon Loves (Tạm dịch : Người tình ánh trăng) là một dự án chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm của nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa từng gây sốt màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2016 với sự hội tụ của nguyên dàn trai đẹp nước nhà như Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Ji Soo, Nam Joo Huyk … Sau khi kết thúc bộ phim, bảy chàng Hoàng tử một thời khiến mọt phim mê mẩn đang “hóa kiếp” với đủ loại ngành nghề từ ca sĩ, cảnh sát đến đặc vụ trong những kế hoạch mới của họ.

Những nam thần màn ảnh cùng hội tụ trong một bộ phim.

Tứ Hoàng tử - Lee Jun Ki

Thoát kiếp chàng Thái tử cô độc trong Moon Loves, Lee Jun Ki quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong một bộ phim hành động của đài tvN Criminal Minds (Tạm dịch: Hành vi phạm tội). 

Tứ hoàng tử Lee Jun Ki “hóa kiếp” thành đặc vụ NCI trong “Criminal Minds”

Trong phim, Lee Jun Ki sẽ hóa thân vào vai Kim Hyun Joon, một thành viên của đội điều tra NCI. Bề ngoài, anh có vẻ như là một người bất cần nhưng lại thay đổi thành một người hoàn toàn khác mỗi khi đến hiện trường của những vụ án mạng. Kim Hyun Joon là thành viên tích cực nhất của đội điều tra và luôn khiến người khác bất ngờ trước những lập luận sắc bén của anh.

Trailer phim “Criminal Minds”.

Đây là lần trở lại với phim hành động của anh sau một thời gian dài tham gia nhiều dự án cổ trang trước đó bên cạnh một nữ chính có diễn xuất chắc tay như Moon Chae Won. Vì vậy vai diễn này của Lee Jun Ki được fan đặt rất nhiều kì vọng anh sẽ lại một lần nữa làm nên thành công

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng hứng khởi trước dự án mới của anh.

Bát Hoàng tử - Kang Ha Neul

Kang Ha Heul đang dần trở thành một cái tên được đông đảo mọi người yêu mến vì sự dịu dàng, lịch lãm của anh. Sau dự án cổ trang Moon Loves trong vai nam thứ Bát Hoàng tử, Kang Ha Neul lại một lần nữa khẳng định vị trí của mình không thua kém gì vai nam chính của Lee Jun Ki. Lần này trở lại sau gần một năm dài nghỉ xả hơi, Kang Ha Neul quay lại với một dự án điện ảnh mới mang tên Midnight Runners (Tạm dịch: Cảnh sát tập sự) bên cạnh nam diễn viên Park Seo Joon.

Anh Bát Hoàng tử tỏ ra không hề kém cạnh, “hóa kiếp” thành một chàng cảnh sát vô cùng lịch lãm trong dự án điện ảnh “Midnight Runners”.

Midnight Runners sẽ là câu chuyện xoay quanh đôi bạn Ki Joon (Park Seo Joon) và Hee Yeol (Kang Ha Neul). Cả hai là sinh viên của trường đại học cảnh sát quốc gia Hàn Quốc, đều nuôi giấc mộng được trở thành một chiến sĩ cảnh sát ưu tú sau này.

Bát Hoàng tử lịch lãm ngày nào đang nuôi giấc mộng trở thành một chiến sĩ cảnh sát ưu tú sau này.

Với sự trở lại màn ảnh rộng lần này, khác với những vai diễn anh chàng hào hoa lúc trước, Kang Ha Neul sẽ thể hiện một nhân vật khác hoàn toàn. Vai diễn Hee Yeol của anh lại là một chàng mọt sách chính hiệu và có phần khờ khạo. Một người thích sử dụng tay chân, một người thích sử dụng kiến thức được học tại trường, tựu chung lại có phần ngốc nghếch khi đối diện với vụ án thực tế, gây ra vô số tình tiết dở khóc dở cười.

Trailer mới nhất của bộ phim điện ảnh “Midnight Runners”. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ 18/08.

Tam Hoàng tử - Hong Jong Hyun

Có lẽ trong bảy chàng Hoàng tử của vua Taejo, Tam Hoàng tử là người duy nhất vẫn còn nặng nợ ái tình với chốn hoàng triều Cao Ly. Sau dự án cổ trang Moon Loves dành được nhiều lời khen từ giới chuyên môn với vai diễn phản diện hết sức thuyết phục - Tam Hoàng tử, Hong Jong Huyn lại một lần nữa bén duyên với dòng phim cổ trang qua bộ phim The King Loves - con át chủ bài của đài MBC mùa thu này.

Chàng hoàng tử duy nhất còn nặng nợ ái tình với chốn hoàng triều Cao Ly.

Trong The King Loves, Hong Jong Hyun sẽ vào vai Wang Rin, một người bạn thân cận đồng thời là vệ sĩ của Thái tử Won do Im Si Wan đảm nhận. Mặc khác vì tình yêu với nữ chính Han Eun San (Yoona), Rin dần trở thành tình địch của nhà vua.

Tạo hình điển trai của Tam Hoàng tử ngày nào, nhưng giờ “hóa kiếp” lại trở thành cận thần chứ không được làm Vua nữa.

Xuất thân từ một người mẫu đá chéo sân, nhưng diễn xuất của Hong Jong Hyun hoàn toàn thu phục được những khán giả khó tính nhất. Với lợi thế chiều cao 1m82 cùng thân hình chuẩn và diện mạo ăn hình, Hong Jong Hyun được dự đoán sẽ còn nhiều bức phá hơn nữa trên con đường diễn xuất.

Preview tập mới nhất của “The King Loves”, khán giả đang rất trông đợi vào diễn xuẩt của Hong Jong Hyun

Thập tam Hoàng tử - Nam Joo Huyk

Khác với các huynh đệ của mình, Thập tam Hoàng tử - Nam Joo Huyk vừa một bước “hóa kiếp” lên thành Thần trong vai diễn mới nhất - Thủy thần Ha Beak của Bride Of The God Water (Tạm dịch: Cô dâu Thủy thần). Đây là một bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Hiện tại bộ phim đã đi được 1/3 chặng đường với những tình tiếp hấp dẫn phía trước. Tuy nhiên, bộ phim cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những diễn xuất còn non nớt của Nam Joo Huyk bên cạnh “cô nàng mặt đơ” Shin Se Kyung.

Một bước hóa kiếp thành tiên của Thập tam Hoàng tử - Nam Joo Huyk.

Nhưng với diễn xuất bên cạnh “cô nàng mặt đơ” Shin Se Kyung vốn không được lòng fan khiến bộ phim không mấy thành công.

Thập Hoàng tử - Baek Hyun và Thập tứ Hoàng tử - Kim Ji Soo

Đối với Baek Hyun, vai diễn Thập Hoàng tử trong Moon Loves đã khiến anh xóa tan đi định kiến “thần tượng đi đóng phim” của mình, đồng thời thu nạp thêm một lượng fan vô cùng đông đảo bởi diễn xuất đáng yêu tinh quái, nét chấm phá nổi bật nhất trong dàn diễn viên phụ. Hiện tại sau Moon Loves, Baek Hyun vẫn đang dành toàn bộ thời gian của mình để tập trung phát triển sự nghiệp cùng EXO.

Thoát kiếp Hoàng tử, hiện tại Baek Hyun vẫn đang làm tốt vai trò ca sĩ của mình.

Tuy nhiên, khán giả vẫn mong đợi Beak Huyn sẽ trở lại với màn ảnh một ngày không xa.

Đối với Thập tứ Hoàng tử - Kim Ji Soo, sau Moon Loves Ji Soo đã sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ so với các huynh đệ với bộ phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon trong vai cậu bạn cảnh sát vô cùng “cool ngầu”. Hiện tại Ji Soo vẫn đang dành thời gian để nghỉ ngơi. lấy lại cân bằng và cân nhắc giữa các kịch bản mới. Người hâm mộ Thập tứ Hoàng tử đang rất mong chờ vào sự xuất hiện tiếp theo của anh chàng.

Ji Soo đã hóa kiếp thành cảnh sát quay trở lại màn ảnh nhỏ trước các huynh đệ của mình từ lâu.

Đặc biệt, sắp tới đây, Ji Soo sẽ tham gia vào một chương trình thực tế mang tên Travel Report được phát sóng vào 8/8 tới đây trên Onstyle và Olive TV.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin mới nhất