Phim Ảnh

Sau màn kết hợp với Jack, 'Trà Long' Khánh Vân tiếp tục sánh đôi cùng Tuấn Trần trong dự án web-drama mới

Migi
Chia sẻ

Web drama “Xin chào papa” của diễn viên Tuấn Trần và ê-kíp đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ, chuẩn bị ra mắt khán giả trong tương lai không xa.

Sau màn thể hiện với vai Sang trong Bố già, Tuấn Trần tiếp tục trở lại với dự án web drama mới đầy hứa hẹn mang tên Xin chào papa. Cách đây không lâu, ekip làm phim gây chú ý khi mạnh tay chi 300 triệu để làm bối cảnh chính cho “đứa con tinh thần” này.

Sau màn kết hợp với Jack, ‘Trà Long’ Khánh Vân tiếp tục sánh đôi cùng Tuấn Trần trong dự án web-drama mới

Mặc dù nội dung chính của web drama chưa được công bố nhưng vừa qua, Tuấn Trần tiết lộ sẽ ghép đôi cùng 2 diễn viên nữ trong dự án mới. Ngoài bé Ngân Chi đóng cặp vai bố – con “bất đắc dĩ” đã được ê-kíp chia sẻ trước đó, nhân vật thứ 2 không ai khác là nữ diễn viên Khánh Vân. Được biết, bộ phim cũng đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của cặp đôi trên màn ảnh.

Mới đây, bộ đôi Tuấn Trần – Khánh Vân đã giành thời gian lưu lại những khoảnh khắc ngẫu hứng trên phim trường Xin chào papa. Giữa khung cảnh bờ sông lộng gió, cặp đôi thoải mái tạo dáng trước ống kính với loạt biểu cảm từ e ấp, thẹn thùng đến nhắng nhít, tình cảm… Nhiều khán giả kỳ vọng đây sẽ là một cặp đôi mới triển vọng của phim Việt trong thời gian tới.

Tuấn Trần cho biết mình và Khánh Vân chưa bao giờ gặp nhau nhưng anh đã ấn tượng tốt với nữ diễn viên từ vai Trà Long trong Mắt biếc. Quá trình quay phim, anh càng bất ngờ khi thấy sự chuyện nghiệp, tâm huyết của cô gái này dành cho vai diễn.

“Dù chưa đóng với Vân qua bất cứ dự án nào nhưng linh cảm cho tôi biết giữa mình và bạn này sẽ có sự tương tác tốt về mạch cảm xúc. Cũng vì thế, tôi đã chủ động ngỏ lời mời tham gia và Vân nhanh chóng đồng ý. Và kết quả chúng tôi đã có sự phối hợp ăn ý ngoài mong đợi”, nam diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ.

Về phần Khánh Vân, nữ diễn viên cũng bày tỏ niềm vui và tự hào khi được lần đầu hợp tác với Tuấn Trần – một trong những nam diễn viên được chú ý trong showbiz Việt hiện tại. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cảm phục đồng nghiệp khi chứng kiến thái độ làm việc tích cực, đầy năng lượng của anh dù guồng quay công việc luôn dày đặc.Khánh Vân nhận xét về Tuấn Trần: “Anh ấy vừa phải đảm đương cùng lúc nhiều vai trò nhưng luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, động viên mọi người. Tôi hy vọng màn kết hợp lần này sẽ mang đến một hình ảnh đẹp cho chính khán giả cũng như chặng đường nghề nghiệp của chúng tôi”.

Trước đó, Khánh Vân từng hợp tác với Jack trong dự án MV Là một thằng con trai được nhiều cư dân mạng chú ý. Nữ diễn viên chia sẻ cô luôn trân trọng những mối quan hệ hợp tác. Trước những ý kiến tiêu cực từ netizen Việt, Khánh Vân cho rằng mọi người đừng nên “thị phi hóa” cuộc sống của mình bởi cô chỉ muốn những mối quan hệ bình thường.

Dự án Xin chào papa dự kiến gồm 5 tập, được Tuấn Trần ấp ủ trong nửa năm qua và bấm máy vào giữa tháng 5. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, đề cao tình cảm cha con hứa hẹn tạo nhiều cảm xúc cho người xem. Đây là web drama thứ ba nam diễn viên tự đầu tư và đóng chính, sau 21 ngày yêu emThần chết tập sự.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất