Phim Ảnh

Sau Lý Nhã Kỳ, 'tiểu ngọc nữ' Quỳnh Hương sẽ là đại diện của Việt Nam dự thảm đỏ LHP Cannes 2018

Tiến Đạt
Chia sẻ

Năm nay, danh sách những diễn viên được tham dự thảm đỏ liên hoan phim Cannes còn có tên một nhân vật mới: Quỳnh Hương - nữ chính phim điện ảnh "Hạ cuối tình đầu" vừa ra mắt vào tháng 4 vừa qua. 

Là một trong những liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới, Cannes luôn đón chào những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu cùng những tác phẩm điện ảnh đặc sắc nhằm tìm ra những cái tên xứng đáng được vinh danh. Mỗi năm, phía Việt Nam luôn có những đại diện ấn tượng về tài năng lẫn nhan sắc để góp mặt tại Liên hoan phim nổi tiếng này như Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh, Vũ Ngọc Anh… Năm nay, danh sách những diễn viên được tham dự thảm đỏ liên hoan phim Cannes còn có tên một nhân vật mới: Quỳnh Hương - nữ chính phim điện ảnh Hạ cuối tình đầu vừa ra mắt vào tháng 4 vừa qua.

Tuy là một nhân tố mới của điện ảnh Việt thế nhưng Quỳnh Hương đã chiếm được cảm tình khá tốt từ phía khán giả sau bộ phim vừa công chiếu. Nét đẹp dịu dàng đậm chất Á Đông kết hợp với những nỗ lực trong diễn xuất, mặc dù Hạ cuối tình đầu không gây tiếng vang về phòng vé nhưng vai diễn của của cô vẫn để lại ấn tượng. Nhiều người cho rằng, nếu Quỳnh Hương chuyên tâm và liên tục trau dồi kỹ năng, cô sẽ sớm trở thành ngọc nữ của điện ảnh Việt.

Cùng là gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp, thế nhưng Quỳnh Hương khẳng định hướng đi của mình khác biệt so với đàn chị Ngọc Trinh. Trong một cuộc phỏng vấn cùng SAOstar, nữ diễn viên trẻ cho rằng “Tôi và chị Trinh rất khác nhau, định hướng của tôi là trở thành một diễn viên, nên ngay từ đầu tôi đã xác định phải trau dồi khả năng diễn xuất. Vì vậy tôi cảm thấy sự so sánh với chị ấy là hoàn toàn không phù hợp”. 

Sắp tới, Quỳnh Hương sẽ sớm trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong Hợp đồng mãnh thú của đạo diễn Lê Hoàng, được chuyển thể từ vở kịch cùng tên. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đang trong quá trình định trang để chuẩn bị khởi quay cho một dự án mới sẽ ra mắt vào năm 2019. Liệu rằng Quỳnh Hương sẽ để lại dấu ấn gì trong ống kính của giới truyền thông báo chí quốc tế tại Liên hoan phim Cannes? Bên cạnh đó, việc lựa chọn một gương mặt mới để đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế có phải là một ván bài khó? Hãy cùng theo dõi Liên hoan phim Cannes sắp diễn ra từ ngày 08/05/2018 tại Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất