Phim Ảnh

Sau lùm xùm tình cảm, Minh Luân xuất hiện rạng rỡ bên Vĩnh Thuyên Kim tại showcase phim 'Lộ mặt'

Jin Yin
Chia sẻ

Chiều nay, tại Q3 TP.HCM đã diễn ra buổi showcase phim "Lộ mặt" của đạo diễn Vĩnh Thuyên.

Tại buổi họp báo, dàn diễn viên của phim gồm: Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Hoàng Mèo., Mạc Văn Khoa, Thanh Tân,… đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ, góp phần giới thiệu “đứa con” của đạo diễn Vĩnh Thuyên đến với truyền thông.

Minh Luân

Vĩnh Thuyên Kim

Hoàng Mèo

Thanh Tân

Được biết, Lộ mặt là dự án phim điện ảnh tình cảm - hài, được kết hợp với những pha hành động khá hấp dẫn. Bên cạnh đó, ekip còn chia sẻ kịch bản phim đã được sự giúp sức của rất nhiều người, đặc biệt là nam đạo diễn/ca sĩ Lý Hải. Từng kết hợp cùng nhau trong series Trọn đời bên em, đạo diễn Vĩnh Thuyên và ca sĩ Lý Hải có mối thâm tình hơn 20 năm. Đó cũng là lý do anh tìm đến người bạn này nhờ đóng góp ý kiến cho Lộ mặt.

Về phần Vĩnh Thuyên Kim, vốn có xuất phát điểm là một ca sĩ nên vai diễn chính trong bộ phim lần này có lẽ sẽ trở thành thách thức lớn với cô. Song đạo diễn Vĩnh Thuyên cũng chia sẻ anh đã nhìn thấy sự cố gắng của Vĩnh Thuyên Kim. Bên cạnh đó, anh cho rằng với vai trò một ca sĩ đóng phim, nữ ca sĩ đã hoàn thành vai diễn khá tốt.

Chuyện phim Lộ mặt xoay quay hai nhân vật là Phong (Minh Luân) và Trâm (Vĩnh Thuyên Kim). Phong là thành viên của tổ chức buôn bán chất cấm, trong một lần đi nhận hàng, vì sự cố bất ngờ, anh và Trâm cầm nhầm túi xách của nhau. Dù tìm lại được chiếc túi, nhưng tổ chức vẫn muốn giết Trâm nhằm bịt đầu mối. Phong âm thầm bảo vệ cô và dần dần giữa hai người nảy sinh tình cảm. Trớ trêu thay, tình yêu của họ lại bị cuốn vào bi kịch bởi những ân oán tình thù của thế hệ đi trước. Tình yêu này rồi sẽ đi về đâu? Bí mật động trời nào ẩn giấu sau Phong và Trâm? Câu trả lời hồi sau sẽ rõ.

Trailer phim

Lộ mặt quy tụ dàn diễn viên: Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Hoàng Mèo, Duy Phước,… sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 29/06/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất