Phim Ảnh

Sau loạt scandal nghiêm trọng, bom tấn ‘Thử thách thần chết 2’ ấn định ngày lên sóng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trải qua khoảng thời gian dài để điều chỉnh lại dàn diễn viên, siêu phẩm mùa hè “Along With The Gods 2 - Thử thách thần chết 2” sắp được ra mắt khán giả.

Vào cuối tháng hai, phong trào #Metoo (phong trào lên tiếng, tố cáo những người có hành vi đe doạ, quấy rối tình dục) diễn ra rầm rộ trong làng giải trí Hàn Quốc. Theo đó, hàng loạt nam nghệ sĩ bị đem ra ngoài ánh sáng sau khi bị tố cáo về hành vi quấy rối tình dục đồng nghiệp, hậu bối trong nghề. Để trả giá cho những hành động sai lầm của mình trong quá khứ, họ đã chấp nhận rút lui khỏi những dự án phim ảnh cũng như chịu cảnh bị cắt đất diễn trong phim đã đóng.

Người Hàn xuống đường ủng hộ #Metoo.

Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới (Along with the Gods: The Two Worlds) phần hai chính là một trong số những tác phẩm chịu tác động lớn nhất. Hai nam diễn viên Choi Il HwaOh Dal Soo góp mặt trong bộ phim đều là những gương mặt bị lên án bởi #Metoo và ekip làm phim đành phải huỷ bỏ tất cả cảnh quay ngay sau khi vừa hoàn thành xong các phần cho phim.

Nam diễn viên Choi Il Hwa.

Phim mới của Lee Dong Wook và Cho Seung Woo ‘nhá hàng’ poster và teaser đầu tiên khiến fan điêu đứng

Lee Ki Kwang cùng Eun Jung (T-ara) tham gia phim mới của Song Ji Hyo và Park Shi Hoo

Oh Dal Soo (bên trái) từng góp mặt trong phần một.

Vào ngày 26/5, sau nhiều tháng “im hơi lặng tiếng”, nhà sản xuất dự án trên chính thức đưa ra thông báo: “Bộ phim ‘Thử thách thần chết‘ phần 2 sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 1/8 năm nay”.

Do hậu quả của việc thay đổi các diễn viên vào phút chót, ngày công chiếu bộ phim bị bỏ ngỏ cho đến gần đây. Tuy nhiên, nhờ vào quá trình quay phim nhanh chóng trong tháng tư, các nhà sản xuất phim đã có thể xác nhận chính xác ngày ra mắt. Theo những thông tin được tiết lộ, siêu phẩm này hiện đang trong quá trình chỉnh sửa hiệu ứng CGI, âm nhạc và kỹ xảo,…

Poster trong phần đầu.

Thử thách thần chết 2 là bộ phim điện ảnh thứ hai nằm trong series gồm ba phần nói về con người khi chết phải trải qua các thử thách của thế giới bên kia. Bộ phim bom tấn mùa hè có sự góp mặt của Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon, Kim Hyang Gi, Kim Dong Wook, D.O của EXO và Ma Dong Seok.

UEE tiết lộ mối quan hệ với Jung Hae In: 'Tôi tự hỏi mình có ổn không nếu gọi điện hay nhắn tin cho cậu ấy'

Họp báo 'Sketch': Lee Sun Bin mờ nhạt, 'bố một con' Bi Rain - Lee Dong Gun đẹp cuốn hút đốn tim fan

“Tài tử” Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon và diễn viên nhí Kim Hyang Gi.

Kim Dong Wook và D.O (Exo).

Nam diễn viên “Train To Busan” - Ma Dong Seok.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất