Phim Ảnh

Sau loạt scandal, Hồ Nhất Thiên trở lại đầy 'soái khí' kết đôi cùng Hồ Băng Khanh trong 'Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam'

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam" tung trailer chính vào hôm nay nhận được nhiều sự mong đợi từ phía khán giả.

Bộ phim truyền hình Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam (暗恋橘生淮南), bộ cuối cùng trong Chấn Hoa tam bộ khúc mà khán giả chờ đợi bấy lâu cũng đã chính thức khai máy vào ngày 29 tháng 11 ở Hạ Môn. Mặc dù trước đây cũng đã từng khởi quay một bộ bản chiếu mạng nhưng sức ảnh hưởng mà bộ phim mang lại không lớn, thậm chí đến nay cũng có rất nhiều người chưa hề xem qua đừng nói chi là so sánh với hai bộ phim trước đó là Điều tuyệt vời nhất của chúng taXin chào, ngày xưa ấy.

Trailer phiên bản chiếu mạng trước đó.

Thế nhưng, khi có tin Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam bản truyền hình mới này vừa được khởi quay đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả, thêm vào đó là cặp nam nữ chính trai xinh gái đẹp Hồ Nhất ThiênHồ Băng Khanh.

Hồ Nhất Thiên (胡一天) có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt Nam sau sự thành công của bộ phim thanh xuân học đường Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta với vai Giang Thần. Hồ Nhất Thiên nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1993 bước chân vào ngành diễn xuất từ năm 2016 với một bộ phim điện ảnh và một bộ phim truyền hình thanh xuân thần tượng Hạ chí chưa tới.

Bên cạnh nam chính đẹp trai là một nữ chính đẹp gái mang tên Hồ Băng Khanh (胡冰卿). Hồ Băng Khanh nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 tốt nghiệp học viên nghệ thuật Thị Giác hệ diễn xuất của Thượng Hải. Bước chân vào ngành diễn xuất từ năm 2012. Hồ Băng Khanh được khác giả biết đến nhiều qua các tác phẩm như Thiếu nữ toàn phong, Ước hẹn bay cao….

Mặc dù chỉ khai máy cách đây không lâu nhưng hôm nay đoàn phim Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam cũng đã tung những tấm poster chính thức đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả khi họ cho rằng Hồ Nhất Thiên chính là một Thịnh Hoài Nam trong lòng đang chờ đợi bấy lâu nay trong khi đó Hồ Băng Khanh cũng đang nhận được rất nhiều sự mong đợi từ phía khán giả.

Liệu rằng, trở lại với một bộ phim thanh xuân thần tượng mới trong Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam lần nay, Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh có thể tạo nên cơn sốt như những bộ Thanh xuân học đường trước đó không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất