Phim Ảnh

Sau Lee Chung Ah, Oh Yeon Seo - Jung Yoo Mi bị cho là nhân vật trong clip 'nóng' ở phòng chat của Jung Joon Young

Theo Naver
Chia sẻ

Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng và rắc rối hơn khi loạt nữ ngôi sao nổi được gọi tên đồn thổi có liên quan đến Jung Joon Young. Ngay sau đó, công ty quản lý của họ buộc phải ra tay xử lý.

Sau khi Lee Chung Ah lên tiếng thanh minh vào tối qua, sáng nay (13/03), công ty quản lý của Jung Yoo Mi và Oh Yeon Seo cho biết quan điểm của họ về những tin đồn liên quan phòng chat nhóm KakaoTalk của Jung Joon Young cùng với Seungri (BIGBANG), nơi chia sẻ cảnh quay camera ẩn trái phép về phụ nữ cùng những lời bình phẩm tục tĩu. Khi tin nhắn trong phòng chat được công khai, nhiều người bắt đầu suy đoán về những nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện ở video trong cuộc trò chuyện.

Lee Chung Ah thực sự rất buồn lòng sau khi tên mình được “réo gọi”. Đêm qua, công ty cô ấy thông báo rằng chuyện đó không đúng.

Jung Joon Young về nước sau scandal.

Trước tình hình này, công ty quản lý Star Camp 202 của Jung Yoo đã tuyên bố ý định thực hiện hành động pháp lý chống lại sự lan truyền của những tin đồn sai lệch về nữ diễn viên.

Jung Yoo Mi.

“Xin chào, chúng tôi là Star Camp 202.

Mặc dù nữ diễn viên Jung Yoo Mi hiện được nhắc đến trong các tin đồn đang lan truyền trên cộng đồng trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng nhắn tin, chúng tôi muốn nói rằng tất cả những điều này hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ.

Chúng tôi vô cùng kinh hoàng khi tên nữ diễn viên thuộc công ty chúng tôi đang được nhắc đến trong những thông báo.

Nếu các bạn tiếp tục phỉ báng nhân phẩm và danh dự của Jung Yoo Mi, chúng tôi dự định đáp trả bằng cách thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để những người có trách nhiệm bị trừng phạt.

Ngoài ra, nếu có thêm bất kỳ tin đồn sai lệch hoặc tái sản xuất tin độc hại trong tương lai, chúng tôi sẽ có cả hành động pháp lý dân sự và hình sự, mà không cần bất kỳ thương lượng hay sự khoan hồng nào.

Cảm ơn bạn”.

Được biết, trước đây Jung Yoo Mi cùng Jung Joon Young xuất hiện trong chương trình tạp kỹ We Got Married đài MBC vào năm 2013. Một năm sau đó, cả hai không giữ liên lạc với nhau nữa.

Cùng ngày, công ty quản lý Celltrion Entertainment của Oh Yeon Seo đã tuyên bố rằng họ cũng sẽ có hành động pháp lý chống lại việc lan truyền của những tin đồn sai lệch về diễn viên Hoa du ký. Được biết, những tin đồn của cô liên quan đến Jung Joon Young đã được gửi qua tin nhắn di động vào ngày 12/03.

Oh Yeon Seo.

“Xin chào. Chúng tôi là Celltrion Entertainment.

Những tin đồn hiện đang lan truyền về nữ diễn viên Oh Yeon Seo là hoàn toàn không có cơ sở, và chúng tôi vô cùng lo lắng về việc phỉ báng nghiêm trọng về nữ diễn viên ngày càng tăng do khán giả chưa nhận biết thật giả.

Chúng tôi đang thông báo cho bạn rằng chúng tôi sẽ sử dụng tất cả các phương pháp có sẵn để bảo vệ quyền của nữ diễn viên, bao gồm cả hành động pháp lý và thu thập bằng chứng về việc viết, đăng và lan truyền những tin đồn chưa được xác nhận.

Cảm ơn bạn”.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất