Phim Ảnh

Sau Lật mặt 1, Lý Hải lại nhận giải thưởng tại Hàn Quốc với Lật mặt 2

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong vòng 1 tuần, đây là giải thưởng thứ 2 mà nam ca sĩ nhận được tại xứ sở Kim chi.

Tối 26/11, Lý Hải từng khiến khán giả yêu phim Việt “nức lòng” khi nhận giải Phim điện ảnh online phổ biến nhất năm 2016 với Lật mặt 1. Vậy mà chỉ 4 ngày sau, anh lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi tiếp tục mang về một cúp vàng danh giá tại đất nước Hàn Quốc. Lần này, giải thưởng mà Lý Hải nhận được là Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á, thuộc khuôn khổ Korean Culture & Global Entertainment Awards 2016 với bộ phim Lật mặt 2.

rau_8154

Lý Hải luôn có sự đồng hành của bà xã Minh Hà trong chuỗi sự kiện tại Hàn Quốc.

Korean Culture Entertainment Awards là giải thưởng Hàn Quốc do Tổng hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí xứ Hàn tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm. Sự kiện nhằm ghi nhận, đánh giá, tôn vinh thành tích của những người làm trong ngành giải trí như đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu… của Hàn Quốc nói riêng và các nước Đông Nam Á - Châu Á nói chung. Để giành được chiến thắng ở hạng mục này Lý Hải phải vượt qua những đối thủ nặng ký đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Singapore, Thái Lan, Philippines…

rau_8347

Lý Hải rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này.

rau_8355

Đây là những ghi nhận xứng đáng cho anh sau thời gian tạm gác lại các dự án âm nhạc để dồn sức vào việc làm phim.

Lật mặt 2 là dự án điện ảnh ra mắt vào dịp 30/4, 1/5 vừa qua, do Lý Hải vừa làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, thể hiện ca khúc chủ đề. Nội dung phim xoay quanh Trung (Lý Hải) - một cascadeur chuyên nghiệp kiêm đạo diễn chỉ đạo võ thuật cho đoàn phim. Nội dung mạch lạc, các pha hành động đẹp mắt cộng với những tình huống gây hài duyên dáng khiến bộ phim mang về 50 tỷ đồng sau thời gian công chiếu. Đây cũng là những yếu tố khiến Lật mặt 2 được phía Hàn Quốc đánh giá cao và quyết định trao cho Lý Hải giải thưởng danh giá.

img_6631

Trong Lật mặt 2, Lý Hải cùng lúc đảm nhận 5 vị trí quan trọng.

Được biết sau lễ trao giải đêm 30/11, vợ chồng Lý Hải sẽ ở lại Hàn Quốc vài ngày để tham dự một liên hoan phim khác tại Seoul. Vậy có nghĩa là cơ hội để giọng ca Trọn đời bên em mang về thêm cup vàng vẫn còn khá cao. Những năm gần đây, Lý Hải tập trung chủ yếu cho lĩnh vực điện ảnh và đã cho ra đời nhiều tác phẩm do anh sản xuất, điển hình là Bí mật lại bị mất, Lật mặt 1Lật mặt 2.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất