Phim Ảnh

Sau khi vũ đạo 'Quan Âm nghìn tay' do Quan Hiểu Đồng biểu diễn bị vi phạm bản quyền, tổ chế tác chương trình lên tiếng xin lỗi

Như Hồ
Chia sẻ

Tổ chế tác chương trình Vương bài đối vương bài lên tiếng xin lỗi sau khi bị Đoàn nghệ thuật người khuyết tật Trung Quốc lên tiếng cho rằng chương trình đã vi phạm bản quyền về vũ đạo "Quan âm nghìn tay" của mình do Quan Hiểu Đồng biểu diễn.

Vương bài đối vương bài là chương trình do đài truyền hình Chiết Giang chế tác, tiết mục mỗi kỳ xoay quanh một chủ đề và mời tới hai đội vương bài khác nhau do đội trưởng cổ định dẫn dắt những khách mời PK. Thông qua sự so tài mà chọn ra vương bài trong vương bài.

Hôm qua, Vương bài đối vương bài mùa 4 cũng đã diễn ra, trong đó Quan Hiểu Đồng (关晓彤) thử thách với hình tượng “Quan âm nghìn tay” nhảy múa, thân hình đúng chuẩn, động tác uyển chuyển, nét mặt cũng vô cùng xuất sắc không khác gì diễn viên múa chuyên nghiệp mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Thế nhưng bất ngờ sau đó, màn trình diễn này đã bị Đoàn nghệ thuật người khuyết tật Trung Quốc cho rằng vi phạm bản quyền với bài thanh minh của mình. Đoàn nghệ thuật người khuyết tật cho biết mình có bản quyền của vũ đạo “Quan âm nghìn tay”, bên cạnh đó biên đạo của vũ đạo này là đạo diễn Trương Kế Cương chứ không phải Mao Địch Phương nhưng những gì tiết mục ghi. Đồng thời cho biết đoàn sẽ truy cứu bản quyền theo trách nhiệm pháp luập.

Đối với sự việc này thì tổ chế tác chương trình Vương bài đối vương bài cũng đã chính thức lên tiếng về việc này, một lần nữa hướng sự xin lỗi đến ông Trương Kế Cương đồng thời giải thích biên đạo Mao Địch Phương trên bảng đề tên chỉ là do đoàn đội mời đến để chỉ đạo luyện tập trong chương trình mà thôi. Tổ chế tác chương trình luôn ý thức trong việc bảo vệ bản quyền, tôn trọng nguyên tác. Và hai bên cũng đã chính thức hòa giải.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất