Phim Ảnh

Sau khi thất sủng tại Disney và Marvel, James Gunn đầu quân đạo diễn ‘Suicide Squad 2’ DC - Warner Bros.

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu quyết định mạo hiểm của DC-Warner Bros. khi chọn vị đạo diễn cá tính này có làm nên điều đặc biệt cho phần 2 của loạt phim ăn khách "Suicide Squad"?

Chỉ trong một thời gian ngắn, người hâm mộ vũ trụ điện ảnh DC đã liên tục đón nhận nhiều tin shock đến từ chính hãng phim Warner Bros.. Đầu tiên là lịch ra mắt dài hơi của rất nhiều các tác phẩm đình đám cả cũ lẫn mới rải rác từ nay đến năm 2021 như DC Super Pets, Batman, Suicide Squad,… Tiếp đến là thông tin khá buồn khi nam diễn viên Ben Affleck ngầm thừa nhận mình sẽ không thủ vai Batman trong phần phim tiếp theo của series. Và hiện tại, thông tin mới nhất cập nhật cho biết James Gunn có thể chính là vị đạo diễn chính đảm nhận thực hiện phần tiếp theo của Suicide Squad.

James Gunn sẽ làm đạo diễn cho phần tiếp theo của Suicide Squad.

Trở lại vào tháng 10 năm ngoái, có thông tin rằng cựu đạo diễn của Guardians of the Galaxy sau khi bị “thất sủng” tại Marvel và Disney đang được mời viết kịch bản cho Suicide Squad 2. Thế nhưng hiện tại, có vẻ như Gunn đã được giao trọng trách kép khi vừa là biên kịch, vừa trở thành đạo diễn chính cho tác phẩm.

Vị đạo diễn từng nổi tiếng với bộ phim trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Lại được mời làm đạo diễn cho tác phẩm mang đậm tên tuổi DC.

Bộ phim gốc của David Ayer, với sự tham gia của các diễn viên chính Margot Robbie trong vai Harley Quinn và Will Smith trong vai Deadshot, khi ra mắt đã không nhận được phản ứng quá nhiệt tình từ phía các nhà phê bình. Tuy nhiên, tác phẩm đã thu về 746 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới, đưa tên tuổi của nhiều nghệ sĩ trở lại trên thị trường màn ảnh rộng.

Trong khi đó, sau khi bị hất cẳng khỏi Disney với bộ phim Guardians of the Galaxy, James Gunn trở lại với một vài dòng trạng thái gây nghi vấn trên mạng xã hội nhưng chưa có đáp án chính thức. Và giờ đây, có vẻ như vị đạo diễn cá tính đã sẵn sàng trở lại với vị trí “cầm trịch” cho Suicide Squad 2 và cả kế hoạch ra mắt tác phẩm về siêu anh hùng bóng tối  Brightburn ra mắt ngày 24/5 này.

Gunn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng hình tượng nhân vật phản diện.

Nhiều khán giả cho rằng sự nhạy cảm của Gunn hoàn toàn phù hợp với bộ phim Suicide Squad, bởi nam đạo diễn đã xây dựng thành công khá nhiều nhân vật ở các vũ trụ điện ảnh trong quá khứ . Thêm vào đó, chuyện nhảy từ Marvel sang DC càng khiến khán giả tò mò về “phản ứng hóa học” nảy sinh khi “rượu cũ” rót vào trong một chiếc “bình mới” sẽ ra sao?

Tất cả sẽ được giải đáp khi Suicide Squad 2 - Biệt đội cảm tử chính thức ra mắt vào ngày 06/08/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất