Phim Ảnh

Sau khi phủ nhận tình cảm với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc, Châu Khiết Quỳnh xuất hiện với 4 vệ sĩ tháp tùng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, nữ ca sỹ Châu Khiết Quỳnh từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên vũ đạo trong "Idol Producer" và "ông xã quốc dân" Vương Tư Thông bị đồn có quan hệ tình cảm.

Ngày 4 tháng 3, giới truyền thông đưa tin Châu Khiết QuỳnhVương Tư Thông đi du lịch cùng nhau tại Nhật Bản, hơn nữa nội dung cuộc hành trình trên tài khoản mạng xã hội của cả hai cũng hoàn toàn trùng khớp nhau, hình ảnh update cũng có nhiều điểm tương đồng… điều này đã làm dấy lên lòng hiếu kỳ của đông đảo cư dân mạng.

Chắc hẳn có không ít khán giả khi nhắc đến bạn gái Vương Tư Thông sẽ nhớ đến nữ diễn viên Trần Nhã Đình, nhưng không hiểu sao cả hai đột nhiên chia tay trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng. Thậm chí có thể nói “trình độ” thay bạn gái của Vương Tư Thông thật khó ai có thể sánh kịp.

Sau khi bị giới truyền thông bắt gặp cả hai đi du lịch cùng nhau, trên mạng lập tức loan tin Vương Tư Thông và Châu Khiết Quỳnh hẹn hò. Nhưng chẳng bao lâu sau phía Châu Khiết Quỳnh đã ra thông báo phủ nhận tin đồn ngay lập tức. Theo thông báo này, chuyện Vương Tư Thông - Châu Khiết Quỳnh hẹn hò tại Nhật Bản là tin đồn bịa đặt ác ý, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự thật, gây “tổn hại đến hình tượng tốt đẹp” của nghệ sỹ Châu Khiết Quỳnh. Hiện tại, công ty của nữ nghệ sỹ yêu cầu dân mạng lập tức xóa các bài đăng tung tin đồn, đồng thời ủy thác luật sư xử lý, kiên quyết truy cứu trách nhiệm.

Ngày 6 tháng 3, Châu Khiết Quỳnh lần đầu xuất hiện sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với Vương Tư Thông. Lần này nữ nghệ sĩ xuất hiện vô cùng đơn điệu trong trang phục đơn giản đội một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng cùng chiếc khẩu trang màu trắng che kín khuôn mặt, suốt chặng đường đi Châu Khiết Quỳnh cũng luôn cúi mặt xuống dường như có ý né tránh ống kính của giới truyền thông.

Trong lần xuất hiện này, Châu Khiết Quỳnh đem theo túi lớn túi nhỏ hành lý, ngoài ra còn đem theo chú mèo mà cô yêu thích, cứ đi được một đoạn, nữ nghệ nghĩ lại dừng lại kiểm tra tình trạng của chú mèo cưng.

Điều đặc biệt nhất, lần này Châu Khiết Quỳnh xuất hiện được 4 vệ sĩ đi cùng bảo vệ, bởi vậy nên suốt chặng đường đi nữ nghệ sĩ muốn không gây sự chú ý của người đi đường e rằng cũng rất khó. Tuy nhiên với một nữ nghệ sĩ vừa có chút danh tiếng đã làm như thế này liệu có ổn không?

Quả thực có không ít cư dân mạng mỉa mai vì hành động này của Châu Khiết Quỳnh: “Còn chưa là gì mà đã làm ra vẻ như thế rồi? Có ai biết mặt đâu mà phải thuê vệ sĩ làm gì chứ…

Trước đây Ngô Cẩn Ngôn sau khi nổi tiếng nhờ Diên Hi Công Lược, trong một lần tham gia hoạt động đã dùng tới 16 vệ sĩ đi theo bảo hộ, sau đó Ngô Cẩn Ngôn đã bị phê bình đích danh về việc “mắc bệnh ngôi sao” . Hi vọng Châu Khiết Quỳnh sẽ không đi phải “vết xe đổ” của Ngô Cẩn Ngôn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất