Phim Ảnh

Sau khi 'My Husband Oh Jak Doo' kết thúc, UEE sẽ tham gia vào một bộ phim bi kịch của đài KBS?

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thành công của "My Husband Oh Jak Doo", bộ phim có sự tham gia của Kim Kang Woo, UEE có thể sẽ tiếp tục "chinh chiến" ở "địa trận" truyền hình trong một dự án khác của đài KBS.

Mới đây, phía KBS cho biết họ đã ngỏ ý mời UEE vào vai nữ chính trong bộ phim My Beautiful Ally sắp tới của mình.

UEE.

Nếu UEE chấp nhận, cô sẽ vào vai Kim Do Ran, một cô sinh viên ngành Sư phạm Anh không thể tốt nghiệp đại học vì một số trục trặc trong cuộc sống. Cô quyết định dốc sức chuẩn bị cho kỳ thi nhận chứng chỉ dành cho giáo viên trong khi làm việc tại một trường học tư nhân.

Nhưng cũng thật đen đủi cho Do Ran, sau ba tháng làm việc, cô phải nhận quyết định buộc thôi việc vì tính khí bộc trực và có phần nóng nảy trong công việc, nhất là hay xen vào việc người khác. Đừng vội cho rằng cô là một người bồng bột, xốc nổi, thật ra Do Ran có tinh thần trách nhiệm rất cao và hơn cả, cô không muốn ở nhà.

Điều thú vị của My Beautiful Side là dám tạo ra một chuỗi bi kịch chỉ ngay trong những tập đầu. Một cô gái mất tất cả mọi thứ trong một ngày, đồng thời phát hiện ra cha mẹ hiện tại không phải là cha mẹ ruột của mình, đã đủ bi kịch chưa? Chưa, thân phận thật của hai người họ còn bi kịch hơn! Họ là sói, là yêu tinh, là hồ ly tu luyện thành người…? Không, họ không thần bí đến vậy, họ là hung thủ giết người! Bấy nhiêu tình tiết thôi cũng đủ cho thấy nữ chính của bộ phim hẳn sẽ vật vã với cuộc sống của mình lắm đây.

Bộ phim đặt nhân vật của mình vào những hoàn cảnh không-thể-khó-khăn-hơn để thử thách họ, để giúp họ dũng cảm đối mặt với những chuyện không may xảy ra trong cuộc sống. Chỉ có những ai bản lĩnh mới tìm thấy được hạnh phúc ở cuối con đường. Tuy rằng nội dung bộ phim có vẻ bi thảm và đau đớn, nhưng hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

My Beautiful Side được chấp bút bởi biên kịch Kim Sa Kyung, người từng viết nên những trang kịch bản đặc sắc cho cho Blow Breeze (2016), My Love By My Side (2011) và Here Comes Oh Ja-Ryong (2012). Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 09/2018 trên đài KBS sau khi Shall We Live Together kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất