Phim Ảnh

Sau khi lên sóng trở lại, rating 'The Last Empress' giảm - ‘Encounter’ là bộ phim có rating thấp nhất tối qua

Thanh Long
Chia sẻ

Rating của 'The Last Empress' và ‘Encounter’ đều giảm trong tập lên sóng tối qua.

Sau khi tăng nhẹ ở tập 13 lên sóng tối hôm trước thì tập 14 của Encounter (tvN) lên sóng tối hôm qua, đã đạt được thành tích rating là 7.7%, giảm 0.2%. Tưởng rằng bộ phim của Song Hye KyoPark Bo Gum đã dần lấy lại được phong độ nhưng không, nó tiếp tục làm cho khán giả ngao ngán và dần bị quay lưng. Cứ tình hình này, rating của bộ phim có thể sẽ chạm đáy thấp nhất cho 2 tập cuối cùng lên sóng vào tuần sau.

Ở đài trung ương, The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng - SBS) đã lên sóng trở lại vào tối qua và đạt được rating lần lượt là 12.2% và 15.2%, giảm 0.3% và 0.1% so với 2 tập lên sóng tuần trước. Tuy nhiên, thành tích rating này vẫn giúp cho The Last Empress là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng vào tối qua.

Đoạn trích trong tập mới nhất của “The Last Empress”

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là What’s Wrong, Poong Sang (KBS) với rating lần lượt đạt được là 8.1% và 10.2%, tăng 1.7% và 3.7%. Bộ phim cũng chính thức vượt qua cột mốc rating quan trọng 10%, sau chỉ 8 tập lên sóng. The Last Empress trước đó phải mất tận 12 tập để có thể vượt qua cột mốc quan trọng này.

Rating các phim lên sóng vào tối thứ 5 ngày 18/01/19:

Ở đài trung ương:

The Last Empress : 12.2% | 15.2%

Whats Wrong Poong Sang : 8.1% | 10.2%

Ở đài cáp:

Encounter : 7.7%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất