Phim Ảnh

Sau khi khẩu chiến với fandom Vương Tuấn Khải, fan Vương Nguyên lại tiếp tục 'va chạm' với nhà Ngô Diệc Phàm và Hoa Thần Vũ

Như Hồ
Chia sẻ

Khi lưu lượng đụng độ lưu lượng thì cuộc chiến của dàn "hậu cung" chưa bao giờ tránh khỏi.

Yin-trend Music Night 2019 - chương trình âm nhạc được tổ chức vào ngày 13 tháng 1 ở sân vận động Nam Kinh do Video Đằng Tấn và công ty Oa Tức Tức Oa liên hợp sản xuất. Là nơi tập hợp của những khác mời là minh tinh và các nhà nghệ thuật gia cùng nhau tạo thành một sân chơi bùng cháy, lấy “Khai hỏa 100 giờ” làm chủ đề chính.

Yin-trend Music Night 2019 diễn ra với dàn khách mời gồm những ca sĩ nổi tiếng như Thiếu nữ hỏa tiễn 101, Ngô Diệc Phàm, Hoa Thần Vũ, Vương NguyênRich Brian, Dirty Class…..

Thế nhưng, sau khi đêm hội này kết thúc cũng là nơi xảy ra những cuộc chiến của fan hâm mộ. Nạn nhân chính của cuộc gây chiến này là nhà Vương Nguyên (王源), Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) và Hoa Thần Vũ (华晨宇).

Vương Nguyên

Hoa Thần Vũ.

Kris Wu

Đầu tiên là có fan nhà Ngô Diệc Phàm cho rằng fan nhà Vương Nguyên đã cố tình chiếm khu của nhà mình dẫn đến hai nhà battle lẫn nhau. Chuyện này còn chưa kết thúc thì fan nhà Hoa Thần Vũ cho rằng khi đạo diễn yêu cầu tắt các bảng đèn led thì chỉ có nhà của Hoa Thần Vũ tắt mà thôi, trong khi đó màu xanh của nhà Vương Nguyên thì vẫn còn sáng và thế là hai nhà này nổ ra cuộc chiến mới.

Ngô Diệc Phàm, Vương Nguyên hay Hoa Thần Vũ đều là những ca sĩ trẻ của ngành âm nhạc Hoa ngữ, mặc dù còn trẻ nhưng số lượng fan hâm mộ mà họ sở hữu không bao giờ là con số ít. Vì vậy, khi lưu lượng đụng phải lưu lượng thì những vẫn đề tranh chấp như thế này là điều khó có thể tránh khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất