Phim Ảnh

Sau khi kết thúc hợp đồng với TVB, người đẹp Thẩm Trác Doanh bất ngờ lên xe hoa

Quách Nhi
Chia sẻ

Người đẹp của TVB - Thẩm Trác Doanh vừa công bố bộ ảnh cưới xinh đẹp của mình và chồng trên tranh cá nhân, đồng thời người đẹp cũng thông báo rằng cô sẽ lên xe hoa trong năm nay.

Sau khi bất ngờ kết thúc hợp đồng với nhà đài TVB vào năm 2018 khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối, vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Thẩm Trác Doanh đã chính thức thông báo tin vui rằng cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai trong năm nay. Kèm theo đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ hình cưới lộng lẫy của mình.

Thẩm Trác Doanh và chồng sắp cưới.

Được biết, chồng sắp cưới của Thẩm Trác Doanh tên là Calvin. Anh là một doanh nhân giàu có, sở hữu một tập đoàn kinh doanh về nội y. Cả hai đã hẹn hò được một khoảng thời gian trước khi tiến tới hôn nhân. Trước đó, khi được hỏi về chuyện kết hôn, Thẩm Trác Doanh trả lời rằng bản thân không vội, vẫn muốn có thêm nhiều đột phá trong mối quan hệ cũng như là cần không gian riêng. Tuy nhiên, sau một thời gian hẹ hò, cặp đôi cuối cùng cũng tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của nhiều người.

Hình cưới của cả hai được chụp ở Paris.

Cô dâu xinh đẹp Thẩm Trác Doanh.

Thẩm Trác Doanh là nữ diễn viên, MC nổi tiếng ở Hong Kong. Nữ diễn viên sinh năm 1984, năm nay đã bước sang tuổi 35. Cô bắt đầu bước vào làng giải trí sau khi trở thành quán quân cuộc thi COVERGIRL- người đẹp trang bìa do tuần san TVB tổ chức năm 2002. Thẩm Trác Doanh từng góp mặt trong các bộ phim của TVB như Thầy hay trò giỏiNữ trạng tài danhĐại chiến bà xãBao la vùng trời 2,…

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất