Phim Ảnh

Sau khi giải ước với Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Bân kí hợp đồng với quý tử 18 tuổi của đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Trần Khải Ca

Minh Thiên
Chia sẻ

Sau khi giải ước hợp đồng 2 năm với Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Bân muốn kí hợp đồng với Trần Phi Vũ con trai của đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Trần Khải Ca. Trần Khải Ca được coi là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của thế hệ nhà làm phim thứ 5 của điện ảnh Trung Quốc.

Hoàng Bân được biết đến là người có công rất lớn trong việc giúp Triệu Lệ Dĩnh có bước tiến trong sự nghiệp thế nhưng họ đã kết thúc hợp đồng sau 2 năm gắn bó. Hoàng Bân sau khi giải ước với tiểu hoa lưu lượng Triệu Lệ Dĩnh đã kí hợp đồng với một nam nghệ nhân rất trẻ. Vị tiểu thịt tươi này vừa có nhan sắc, tài nguyên cực tốt.

Vị “tiểu thịt tươi” này chính là Trần Phi Vũ. Ngoại hình của cậu là được di truyền từ bố lẫn mẹ. Ba mẹ của Trần Phi Vũ rất có nhan sắc, đồng thời khi còn trẻ rất nổi tiếng. Được biết đến là con trai của Trần Khải Ca, thì con đường phát triển của cậu rất thuận lợi. Hoàng Bân đã nhìn trúng lợi thế này. Có thể nói hot nhất trong giới giải trí hiện giờ không thể vượt qua tiểu thịt tươi. Giới giải trí càng ngày càng xuất hiện nhiều tiểu thịt tươi, vừa trẻ vừa đẹp. Đây đương nhiên là việc tốt, vì giới giải trí cũng cần sự đổi mới, cho khán giả sự mới lạ.

Mẹ của Trần Phi Vũ khán giả ai cũng biết, chính là Trần Hồng, một mỹ nữ nổi tiếng, là Hằng Nga tỉ tỉ mà “Trư Bát Giới” Từ Tranh ngày thương trộm nhớ. Bố chính là đạo diễn Trần Khải Ca mà biết bao ngôi sao mong muốn hợp tác. Tuy có chống lưng nhưng Trần Phi Vũ vẫn muốn đi lên dựa vào sức mình. Trần Phi Vũ chụp ảnh bìa cho tạp chí Bazzar Men, nhưng chỉ bán được 16 cuốn, có thể nói là tiêu thụ quá kém. Cho dù nhan sắc cao, nhưng lượng tiêu thụ thấp đến đáng sợ. Nhưng lý do là đâu, tạp chí Bazzar Men cũng khá nổi tiếng. Hoàng Bân lẽ nào đã chọn nhầm người.

Khán giả vẫn ủng hộ Trần Phi Vũ, vì với sự hậu thuẫn của bố, nhưng cậu lại không dựa vào đó, mà dựa vào chính nỗ lực của bản thân đi đến con đường thành công. Tính cách lại khiêm tốn, nhân duyên trong giới rất tốt, có thể nói đây là một cậu bé tốt.

Tuy lượng tiêu thụ tạp chí Bazzar Men thấp, nhưng qua đó có thể định hướng phát triển. Cậu ấy cũng vừa mới xuất đạo, còn nhiều chỗ phải mài dũa. Một lần thất bại không là gì cả, cũng chứng minh rằng Trần Phi Vũ không dựa vào bố. Chỉ cần kiên trì nỗ lực tin rằng Trần Phi Vũ sẽ thành công. Với tài năng và sở hữu nhan sắc nổi bậc, Trần Phi Vũ hứa hẹn sẽ trở thành nam thần thế hệ mới cả làng giải trí Hoa Ngữ

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất