Phim Ảnh

Sau khi cưới Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng hối hận đến mức tuyệt vọng, nhờ trai 6 múi quyến rũ vợ mình

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nghịch cảnh của phim "Kế hoạch đổi chồng" do Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng và Trương Thanh Long đóng khiến khán giả phải phì cười. Tại sao cô nàng Hiểu Phương của "Tháng năm rực rỡ" lại trở nên quá quắt như thế?

Kể từ sau thành công của Tháng năm rực rỡ trong vai diễn Hiểu Phương, nữ ca sĩ - diễn viên Hoàng Yến Chibi trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón và lựa chọn vào phim của mình. Hiện tại, cô nàng đang trong quá trình quay phim Thiên Linh Cái của đạo diễn Hàm Trần với vai nữ chính. Tuy nhiên trước hết, vào cuối tháng 9 tới, Hoàng Yến Chibi sẽ trở lại màn ảnh rộng với Kế hoạch đổi chồng. Mới đây, nhà sản xuất đã công bố teaser trailer đầu tiên của bộ phim

Thu Dung (Hoàng Yến Chibi đóng) là một cô gái đanh đá, nói nhiều, thẳng tính và thậm chí thô lỗ. Sau khi cưới, tưởng rằng đây sẽ là những ngày tháng tươi đẹp của đôi vợ chồng son, ấy vậy mà anh chồng trẻ Trọng Quân (Quang Đăng đảm nhận) lại phải rơi vào… địa ngục trần gian.

Trong trailer phim, khán giả nhận thấy những ngày tháng tự do đã không còn nữa, Thu Dung không chỉ là vợ mà còn quản lý nghiêm khắc như… mẹ. Mọi lời nói của cô đưa ra, anh không được phép cãi lại. Nhiều lần Trọng Quân tìm cách ly hôn thế nhưng đều bị cô nàng gạt bỏ, thậm chí bạo hành ngược lại anh.

Trailer phim “Kế hoạch đổi chồng”.

Sau một thời gian dài sống trong đau khổ và trải qua nhiều lần thất bại khi tìm cách ly hôn trong teaser trailer, Trọng Quân đã nảy ra ý định tìm một người đàn ông khác… quyến rũ vợ mình. Nhân vật được chọn là Khương (Trương Thanh Long thủ vai) - một tay chơi khét tiếng đào hoa, 6 mũi, đẹp mã và không cô gái nào thoát khỏi lưới tình của hắn.

Quân tin rằng Khương sẽ… cưa được vợ mình và giúp anh giải thoát khỏi cuộc sống hôn nhân khắc nghiệt này. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, liệu rằng Thu Dung có xiêu lòng với anh chàng bảnh trai mà quên đi người chồng ở nhà không? Liệu rằng Khương có khuất phục được cô nàng đanh đá kia hay chính anh cũng trở thành “nô lệ tình ái” của Thu Dung?

Kế hoạch đổi chồng được Việt hóa từ bộ phim nổi tiếng của Argentina - Un novio para mi mujer sản xuất vào năm 2008 với sự tham gia của Adrián Suar, Valeria Bertuccelli và Gabriel Goity. Phim được Việt hóa kịch bản bởi Thu Trang, do Trần Nhân Kiên làm đạo diễn và Minh Beta là nhà sản xuất. Nếu như Hoàng Yến Chibi là cái tên quen thuộc trong những năm gần đây với nhiều thành công ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình thì Quang Đăng lại là nhân tố mới về diễn xuất. Anh chàng vũ công nổi tiếng với những bước nhảy điêu luyện, nhưng đến với Kế hoạch đổi chồng, đây lại là vai chính đầu tiên của nam dancer trên màn ảnh rộng.

Trong khi đó, Trương Thanh Long được biết đến với vai trò người mẫu, stylist và nhà thiết kế tài năng. Cách đây nhiều năm, anh từng gây ấn tượng trong phim Những cô gái chân dài cùng với Minh Anh và Anh Thư. Tuy chỉ là vai phụ nhưng nhân vật đồng tính với nhiều khắc khoải cùng tình yêu đơn phương với nam chính đã lấy được cảm tình của người xem. Sau 10 năm dành cho lĩnh vực thời trang, vai diễn Khương trong Kế hoạch đổi chồng là một thách thức lớn để anh chinh phục khán giả mới.

Phim điện ảnh Kế hoạch đổi chồng dự kiến khởi chiếu từ 28/09/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất