Phim Ảnh

Sau khi ‘Cô dâu bất đắc dĩ’ kết thúc, Mik Thongraya sẽ cạo tóc đi tu rồi lên đường nhập ngũ

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Vậy là mọt phim Thái sắp phải tạm chia xa nam diễn viên Mik Thongraya một thời gian.

Cũng giống như một số nước trong khu vực châu Á, thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm bắt buộc với nam giới Thái Lan khi đủ 21 tuổi. Nhưng đây cũng là nỗi lo sợ đối với những nam nghệ sĩ nổi tiếng bởi thời gian nhập ngũ thường kéo dài đến 2 năm.

BamBam (GOT7) đã tham gia đợt tuyển nghĩa vụ của năm nay nhưng may mắn anh đã được miễn trừ vì đã đủ số lượng thanh niên tự nguyện nhập ngũ.

Cứ vào tháng 4 hàng năm, những nam thanh niên khi đủ tuổi phải tham gia đợt bốc thăm và khám sức khỏe để tham gia nhập ngũ. Điều khác biệt của nghĩa vụ quân sự xứ chùa Vàng với các quốc gia khác là khả năng nhập ngũ dựa vào sự may rủi của bản thân. Tức là ai may mắn bốc trúng thẻ đen thì sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự. Còn nếu bốc phải thẻ đỏ thì người đó sẽ phải phục vụ trong quân ngũ 2 năm. Những trường hợp tự nguyện thì thời gian nhập ngũ sẽ ngắn hơn và được cân nhắc dựa vào học vấn, nghề nghiệp…

Vào tháng 4/2018, Mik Thongraya đã cùng mẹ và quản lý đến đăng kí nhập ngũ tự nguyện. Điều này có nghĩa, anh đã không tham gia rút thẻ và chỉ cần thực hiện nghĩa vụ trong 6 tháng. Hành động này của Mik nhận được lời khen ngợi của netizen Thái và khiến các fan của anh vô cùng tự hào. Anh chia sẻ đã trì hoãn nghĩa vụ quân sự vì còn bận học và lịch trình làm việc dày đặc. Nhưng năm nay thì anh đã tốt nghiệp, phim cũng quay xong nên bây giờ đã đến lúc anh phục vụ đất nước.

Nam diễn viên đăng kí vào lực lượng không quân và dự kiến nhập ngũ chính thức vào tháng 11. Trước đó, Mik Thongraya sẽ lên chùa xin cạo tóc xuất gia, thực hiện nghi lễ tu báo hiếu 24 ngày bắt đầu từ 22-23/9 tại chùa Chiang Rak của tỉnh Saraburi.

Mik Thongraya sinh năm 1992, là nam diễn viên độc quyền của đài CH7, được mọt phim Thái biết đến với những vai diễn ấn tượng trong Talay Fai (Biển lửa), Karn La Krang Neung…Nai Hua Jai (Một thời trong tim)…

Trước khi lên đường nhập ngũ, Mik Thongraya đã hoàn thành vai chính trong hai dự án Jao Sao Jum Yorn - Cô dâu bất đắc dĩ (đang lên sóng) và Mon Garn Bandan Ruk (chưa xác định ngày lên sóng).

Cô dâu bất đắc dĩ đang gây náo loạn màn ảnh nhỏ Thái Lan.

Phim Cô dâu bất đắc dĩ vẫn đang được phát sóng vào thứ 6, 7 và Chủ nhật trên đài CH7.

Mik Thongraya chính thức tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để nhập ngũ vào tháng 11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất