Phim Ảnh

Bố Song Joong Ki bị shock tâm lý trước tin con trai ly hôn, bế quan trong nhà không liên lạc với ai khiến nhiều người lo lắng

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù là bố của Song Joong Ki nhưng ông không hề biết trước chuyện con trai đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Sự việc vỡ lẽ trên truyền thông khiến ông bị sốc nặng.

Tuần trước, phía Song Joong Ki chính thức tuyên bố đã hoàn tất thủ tục, đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài chỉ 1 năm 8 tháng. Mọi chuyện đang bước vào giai đoạn cuối cùng để hoàn tất cuộc ly hôn, dự kiến kết quả tòa sẽ tuyên bố vào tháng 8. Bên cạnh đó, những tin đồn về nguyên nhân ly hôn của cặp vợ chồng hot nhất nhì xứ Kim Chi bay đầy trời.

Có nguồn tin cho biết bố của Song Joong Ki lúc trước bất đắc dĩ chấp nhận cuộc hôn nhân “chị em” của con trai nhưng chuyện này đã được người trong cuộc phủ nhận. Gần nhất, truyền thông Hàn Quốc Dtnews24 đã liên hệ một người bạn của bố Song Joong Ki, người này cho biết bố của Song Joong Ki không hề biết trước con trai muốn ly hôn. Sau khi biết được sự tình, ông vô cùng đau khổ và bị shock tâm lý, gần như ở nhà bế quan không đi ra đường, chẳng ai có thể thể liên lạc được khiến mọi người rất lo lắng.

Bố của Song Joong Ki

Ông luôn luôn ủng hộ, vận động mọi người xem phim của con dâu mình.

Trước đó, phim mới Encounter của Song Hye Kyo phát sóng, bố của Song Joong Ki từng nhắn tin vận động những người quen xem ủng hộ cho con dâu của mình. Đây là những bằng chứng thuyết phục nhất chứng minh mối quan hệ hòa thuận tốt đẹp giữa nhà chồng và cô “con dâu cũ”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất