Phim Ảnh

Sau khi bị giết chết trong ‘100 Days My Prince’, Kim Jae Young thoát kiếp nam phụ, sánh đôi cùng Ryu Hye Young trong ‘Dear My Room’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau khi chia tay với vai diễn Moo Yeon trong ‘100 Days My Prince’, khán giả yêu thích nam diễn viên Kim Jae Young tiếp tục có cơ hội gặp lại anh trong bộ phim ‘Dear My Room’.

Dear My Room (은주의 방) là bộ phim đầu tiên của đài O'Live, được chuyển thể từ một webtoon được yêu thích với sự tham gia của các diễn viên chính Ryu Hye Young, Kim Jae Young, Park Ji Hyun Yoon Ji On.

Bộ phim kể về câu chuyện của Sim Eun Joo (do Ryu Hye Young thủ vai), một người phụ nữ tự làm chủ và đang cố gắng thay đổi cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế nội thất sau thời gian dài thất nghiệp.

Sim Eun Joo trước đó, có cuộc sống vô cùng bận rộn, cô chỉ ở nhà 18 giờ một tuần và sau khi chiến thắng một dự án lớn, cô đã tìm cách thay đổi lối sống và cách làm việc của mình với sự giúp đỡ của người bạn thiết kế nội thất hàng đầu Seo Min Seok.

Kim Jae Young sẽ vào vai Seo Min Seok, anh là bạn học trung học của Ryu Hye Young, cũng là một nhà thiết kế nội thất. Anh luôn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho Eun Joo.

Park Ji Hyun sẽ vào vai Rye Hye Jin, một giám đốc phòng trưng bày. Bên ngoài cô có vẻ thân thiện với Eun Joo nhưng thực tế bên trong thì đang ghen tuông. Hye Jin biết Eun Joo và Min Seok từ khi còn học trung học và cô sắp cưới một người đàn ông được cha mẹ sắp đặt.

Trong khi đó, Yoon Ji On sẽ vào vai Yang Jae Hyun, cậu là sinh viên đại học tại Departement of Design. Jae Hyun cạnh tranh và tôn trọng Min Seok, đồng thời cũng dành nhiều tình cảm cho Eun Joo.

Dear My Room hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều mới lạ với 12 tập phim và thay vì phát sóng 1 tuần 2 tập như các bộ phim Hàn Quốc thông thường khác thì Dear My Room chỉ lên sóng 1 tuần 1 tập và mỗi tập chỉ kéo dài 40 phút. 12 tập phim sẽ tập trung vào chủ đề thiết kế nội thất.

“Dear My Room” Teaser

Jang Jeong Do - đạo diễn của bộ phim cho biết anh đã chọn chủ đề này vì O’live được biết đến như một kênh tập trung vào lối sống và anh cũng hy vọng rằng bộ phim sẽ đem lại những giây phút thoải mái cho khán giả cũng như ý nghĩ của những thiết kế nội thất mang đến cho một ngôi nhà.

“Dear My Room” trích đoạn tập 1

Dear My Room hiện đang được lên sóng vào lúc 23:00 thứ tư hàng tuần trên kênh O'live và đang đứng thứ 18 trong số những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver tính đến hết ngày 06/11/2018.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất