Phim Ảnh

Sau khi bị chê tan nát tạo hình ngày khai máy, 'Thiên Long bát bộ 2019' tung loạt poster nhân vật đẹp lung linh

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

"Tân Thiên Long bát bộ 2019" sáng nay vừa khai máy đến chiều lại tung ra tạo hình nhân vật, người xem hết sức tò mò.

Sáng nay, bộ phim Tân Thiên Long bát bộ 2019 vừa làm lễ khai máy công bố dàn diễn viên chính cũng như tạo hình của phim. Nhiều khán giả sau khi xem xong hình ảnh buổi lễ khai máy đã phần nào có nhiều lời khen chê dàn diễn viên cũng như tạo hình. Đến buổi chiều nhà sản xuất lại tung thêm poster hình ảnh của dàn diễn viên và các phân cảnh thiên nhiên của phim lại càng làm khán giả thêm phần tò mò hơn về phim.

Thiên Long bát bộ được xem là một trong những tác phẩm kinh điển của cố nhà văn Kim Dung. Trước đó bộ truyện đã được thực hiện thành phim rất nhiều, các bộ phim trước đều khá thành công và tạo nên tên tuổi cho dàn diễn viên tham gia vào tác phẩm. Thiên Long bát bộ là bộ phim kể về quá trình truy tìm thân thế của mình mà Kiều Phong bị kẻ gian hãm hại hàm oan, giết nhầm hồng nhan tri kỷ của mình là A Châu. Trải qua nhiều khó khăn trắc trở, Kiều Phong lại trở thành đại vương của nước Đại Liêu.

Vì những cái bóng quá lớn trước đây mà khán giả lại không quá mặn nồng gì với phiên bản Thiên Long bát bộ 2019. Nhìn vào dàn diễn viên nhiều người cũng cho nhận xét “Dàn diễn viên không quá nổi tiếng, nhan sắc cũng không cao nhưng mong diễn xuất sẽ tốt.” hay “Tạo hình nhân vật có chút xấu xí nhưng mong sẽ thành công nếu diễn xuất tốt.”

Theo đó bảng phân vai của các diễn viên cũng đã có Dương Hựu Ninh trong vai Kiều Phong, Bạch Chú trong vai Đoàn Dự, Văn Vịnh San trong vai Vương Ngữ YênTô Thanh trong vai A Châu, Hà Hoằng San trong vai A Tử, Trương Thiên Dương trong vai Hư Trúc… Một dàn diễn viên không mới, không trẻ cũng không quá nổi tiếng nhưng khả năng diễn xuất cũng không nên đến thậm tệ.

Vì có thể có nhiều ý kiến trái chiều như thế nên nhà sản xuất liền tung ra một loạt hình ảnh mới cho thấy bộ phim đã đầu tư các phân cảnh tự nhiên có “lên rừng xuống biển” để thu hút người xem.

Tân Thiên Long bát bộ 2019 chỉ vừa khai máy đã tạo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho khán giả, hỏi sao khán giả lại không tò mò. Mong rằng bộ phim sẽ “ra ngô ra khoai” khi được phát sóng, tránh làm người hâm mộ thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất