Phim Ảnh

Sau 'Khánh dư niên', Trương Nhược Quân tham gia 'Tuyết trung hãn đao hành', nên duyên cùng với Dương Siêu Việt?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin cho biết Trương Nhược Quân và Dương Siêu Việt hợp tác trong phim truyền hình chuyển thể nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Tuyết trung hãn đao hành là tác phẩm tiểu thuyết thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Nội dung kể về thời đại tranh quyền miếu đường và đao kiếm giao nhau, giang hồ loạn lạc, đây được xem là tác phẩm chuyển thể được đầu tư lớn.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin cho biết Tuyết trung hãn đao hành sẽ được chuyển thể thành phim do Trương Nhược Quân Dương Siêu Việt đảm nhận vai chính, Vương Quyền đảm nhận vị trí biên kịch.

Trương Nhược Quân chính thức bước chân vào ngành giải trí Hoa ngữ vào năm 2004 và được chú ý với bộ phim Hắc hồ (2011). Kế từ đó đến nay, Trương Nhược Quân đã mang đến cho khác giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Tân báo tuyết, Pháp y Tần Minh… và mới đây nhất là Khánh dư niên. Với những gì đã thể hiện trong phim, Trương Nhược Quân nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về khả năng diễn xuất.

Trong khi đó, dù bước vào ngành giải trí với thân phận là ca sĩ nhưng những năm nay Dương Siêu Việt đang dần chuyển mình khi đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm truyền hình - điện ảnh khác nhau. Phần lớn những bộ phim mà Dương Siêu Việt tham gia chưa được phát sóng nên những gì liên quan đến khả năng diễn xuất của cô vẫn chưa có lời nhận xét nhất định. Dương Siêu Việt cũng là một trong những nữ minh tinh sở hữu giá trị nhan sắc cao.

Bạn có mong sự kết hợp lần này giữa hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất