Phim Ảnh

Sau 'Keep Running', Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia 'Thử thách cực hạn', sẽ sao tác với Trương Nghệ Hưng?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây xuất hiện tin tức chương trình "Thử thách cực hạn" mùa 5 sẽ thay đổi một số thành viên khiến khán giả vô cùng chú ý!

Thử thách cực hạn - chương trình thực tế trải nghiệm do đài truyền hình Đông Phương Thượng Hải tổ chức mùa 1,2,3 với sáu thành viên cố định gồm Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Hoàng Lỗi, La Chí Tường, Vương TấnTrương Nghệ Hưng. Thử thách cực hạn mỗi mùa của chương trình đều xoay quanh những điểm nóng của xã hội hay bối cảnh thời đại để triển khai chủ đề.

Mới đây, Thử thách cực hạn mùa thứ 5 đã công bố dàn thành viên mới gồm những cái tên như Trương Nghệ Hưng, Địch Lệ Nhiệt Ba, La Chí Tường, Vương Tấn, Lôi Giai Âm, Nhạc Vân Bằng, Hoàng Lỗi, Tôn Hồng Lôi trong khi đó Hoàng Bột sẽ không tham gia nữa.

Nhiều khán giả rất mong đợi vào dàn thành viên mới này khi đặc biệt có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cũng có người cho rằng thiếu đi Hoàng Bột thì Thử thách cực hạn không còn là nó nữa. Cũng có người rất lí trí khi cho biết đợi tin tuyên truyền chính thức.

Thế nhưng, một vấn đề khiến dân mạng chú ý, trước đây khi Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự chương trình Keep Running, vô số thị phi, tin đồn xảy ra từ việc sao tác quá đà mà chương trình gây ra khi ghép đôi nữ diễn viên với Lộc Hàm. Chính vì vậy, khi nghe tên Nhiệt Ba tham gia Thử thách cực hạn, nhiều fan Trương Nghệ Hưng lại lo lắng thần tượng của mình bị sử dụng tên tuổi vào những trò sao tác với nữ diễn viên.

Bạn có mong đợi vào dàn cast mới lần này của chương trình không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất