Phim Ảnh

Sau Im Soo Hyang và Song Mino (Winner), Cha Eun Woo - Henry bị bắt gặp quay phim cho 'Let's Eat Dinner Together'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cha Eun Woo của ASTRO và Henry Lau đã trở thành khách mới kế tiếp cho chương trình "Let's Eat Dinner Together (Hãy ăn tối cùng nhau)" đài JTBC.

Vừa qua, một số người hâm mộ đã bắt gặp “mỹ nam” Cha Eun Woo (ASTRO) và “thiên tài âm nhạc” Henry Lau đi dạo trên đường phố cùng với hai vị MC Kang Ho Dong và Lee Kyung Kyu. Họ nói rằng mình nhìn thấy các nhân viên sản xuất, PD nên chắc chắn cả bốn ngôi sao đang quay cho tập phim mới của show truyền hình thực tế Let's Eat Dinner Together (Hãy ăn tối cùng nhau) đài JTBC.

Dù chưa được công bố chính thức nhưng nam diễn viên Người đẹp Gangnam và Henry sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời. Theo dự kiến, tập phim sẽ được phát sóng vào cuối tháng 11 sắp tới. Trước đó, “người tình màn ảnh” của thành viên ASTRO - Im Soo Hyang cũng đã tham dự chương trình này cùng với chàng rapper vui tính, hài hước của Winner - Song Mino. Tập phim để lại nhiều ấn tượng thú vị và những kỷ niệm đáng nhớ.

Mino và Soo Hyang.

Mặt khác, Hãy ăn tối cùng nhau là một chương trình thực tế ẩm thực, các MC sẽ cùng các vị khách mời của mình đi bộ quanh một khu phố nhất định và dùng mọi cách để tìm kiếm được một hộ gia đình và cùng ăn tối với họ. Thông qua đó, họ sẽ chia sẻ nhiều bí mật và trải nghiệm của mình.

Go Ara và Nichkhun (2PM).

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất