Phim Ảnh

Sau 'Hwayugi', đây là loạt phim truyền hình Hàn thể hiện độ 'chịu chơi' của đài tvN trong năm 2018

Amy
Chia sẻ

Trong các tác phẩm đình đàm với dàn diễn viên không thể hot hơn gần đây thì phần lớn đều gọi tên Tvn! Hãy cũng điểm qua xem các tác phẩm đó có gì hay nhé!

Những năm gần đây tVN nổi lên như một ông lớn trong số các đài truyền hình cáp của xứ sở Hàn Quốc. Với các tác phẩm chất lượng từ góc quay cho đến nội dung kịch bản cùng đội ngũ diễn viên hùng hậu tvN từng bước chiếm sóng cạnh tranh ngang hàng với cái đài truyền hình trung ương. Điển hình đó chính là các tác phẩm nổi danh không chỉ trong nước mà lan ra toàn châu Á như series Reply, Signal, Another Miss Oh, Golbin…. hay mới nhất là bom tấn Hwayugi vừa kết thúc.

Bước sang năm 2018 có vẻ như tvN đang cố gắng bứt phá trên chặng đường cạnh tranh với các đối thủ. Điều này thể hiện qua các tác phẩm đã được xếp lịch lên sóng trong năm nay với các cặp bài đạo diễn biên kịch chắc tay cùng dàn diễn viên thực lực không thể nào hot hơn được nữa. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các tác phẩm này nhé!

1. Mr. Sunshine

Đây chính là tác phẩm được đánh giá thuộc hàng bom tấn truyền hình trong năm nay. Lý do chính là vì đây là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của biên kịch từng gây tiếng vang với Hậu duệ mặt trời hai năm trước Kim Eun Suk. Chưa hết nhìn vào dàn diễn viên chính của bộ phim khán giả cũng không biết nói gì hơn khi mà trước giờ họ là những diễn viên chỉ chuyên diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh. Đó chính là Lee Buyng Hyun, Kim Tae Ri hai nam nữ diễn viên rất được công nhận về mặt thực lực. Ngoài ra tác phẩm còn có sự góp mặt của những cái tên hết sức có tiếng vang khác như Yoo Yeon Seok, Byun Yo Han

Mr Sunshine là câu chuyện kể về thời ký Triều Tiên những năm đầu thế ký 20 (1910 - 1945). Trong đó Choi Yoo Jin ( Lee Byung Hyun) là một người lính mỹ gốc Triều Tiên trở về nước trong một thân phận mới sau những năm tháng gian khổ. Sau khi quay lại mảnh đất chôn rau cắt rốn anh đã gặp và yêu Go Ae Shin (Kim Tae Ri) một người con gái có xuất thân là tiểu thư nhà quý tộc danh giá. Trong khi đó Dong Mae ( Yoo Yeon Seok) lại trong vai một tay đâm thuê chém mướn đem lòng thầm thương trộm nhớ vị tiểu thư quý tộc mà không dám lại gần. Còn Byun Yo Han sẽ vào vai Kim Hee Sung người từng có hôn ước với Go Ae Shin.

Phim dự kiến sẽ được lên sóng tvN vào tháng 7/2018

2. Knowing Wife

Phim đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng của hai cái tên nam nữ chính Ji Sung Han Ji Min. Tác phẩm được chắp bút bởi biên kịch Yang Hee Sung người từng biết đến với các tác phẩm như Oh My Ghost, The Weightlifting Fairy Kim Bok Joo.

Chuyện phim kể về nhân viên ngân hàng Ju Hyuk (Ji Sung) kết hôn với người vợ hiện tại đã được 5 năm nay. Vì một biến cố xảy ra mà cuộc đời anh cùng vợ anh là Seo Woo Jin (Han Ji Min) đã gặp nhiều thay đổi khiến cho họ đột nhiên sống một cuộc đời hoàn toán khác so với trước đây. Bộ phim còn khắc họa cuộc sống của những nhân viên ngân hàng thông qua những nét chấm phá đầy chân thật và tràn đầy chủ nghĩa nhân văn.

Knowing Wife dự kiến sẽ lên sóng vào nửa sau năm 2018

3. Why Secretary Kim

Đây vốn là tựa đề của một tác phẩm webtoon rất nổi tiếng của xứ sở Kim chi. Vào ngáy 5/3 mới đây thì báo chí đã đưa tin Park Seo Joon đã xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim được chuyển thể của đài tvN này.

Nhân vật mà Park Seo Joon đảm nhận là Lee Young Joon phó chủ tịch của một tập đoàn lớn. Là một công tử có xuất thân trâm anh thế phiệt có chỉ số IQ cực cao và tính tình khó chiều. Lee Young Joon có một cô thư ký rất trung thành đã đi theo anh ta nhiều năm tên là Kim Min So. Why Secretary Kim có vẻ sẽ mang nhiều màu sắc lãng mạn cũng như khắc họa cuộc chiến thương trường đầy khốc liệt. Theo một diễn biến mới đây thì Park Min Young đang nhận được lời mời diễn vai nữ chính Kim Min So. Nếu cô nhận lời thì đây sẽ là một trong những cặp đôi đáng mong chờ nhất của Tvn trong năm nay.

Why Secretary Kim dự kiến sẽ được lên sóng vào khung giớ thứ tư, năm hằng tuần vào cuối tháng 5/2018

4. Lawless Lawyer 

Lawless Lawyer là một trong những tác phẩm ít ỏi theo đề tài luật pháp từ trước đến nay của Tvn. Lee Jun Ki và Seo Ye Ji hiện đã xác nhận sẽ tham gia vào diễn xuất của bộ phim. Tuy Seo Ye Ji là cái tên mới chưa được nhiều người biết đến nhưng Lee Jun Ki từ lâu đã được giới chuyên môn cũng như khán giả công nhận là một tài năng diễn xuất thực lực. Vì vậy khán giả rất trông mong vào lần hợp tác lần này của anh và đài Tvn.

Trong Lawless Lawyer Lee Jun Ki sẽ đảm nhận vai diễn Bong Sang Pil, một luật sư nung nấu ý định trả thù những kẻ quyền thế có liên quan đến cái chết của mẹ ruột mình hồi bé. Do phải chứng kiến chuyện này nên Bong Sang Pil lúc nào cũng chỉ có một ý nghĩ là trả thù cho mẹ. Song hành cùng anh là Ha Jae Yi do Seo Ye Ji thủ vai. Đây là một cô gái tự lập và luôn có ước mơ trở thành luật sư.

Phim hiện đang được dự kiến phát sóng vào tháng 5 trên kênh tvN .

Ngoài ra đang có thông tin là Hyun Bin cũng đang nhận được lời mời tham gia diễn xuất trong tác phẩm được dự kiến lên sóng vào cuối năm nay của tvN là Memories of Alhambra Palace .

Nhìn qua một dàn danh sách các tác phẩm kể trên và có thể còn kéo dài hơn nữa trong tương lai thì chúng ta có thể thấy được độ chịu chơi của tvN trong năm 2018 này. Từ các biên kịch có tên tuổi cho đến dàn diễn viên thuộc hàng top đều đã gật đầu tham gia thì xem ra các đài truyền hình khác của Hàn Quốc trong năm nay phải rất dè chừng tvN. Quý vị khán giả hãy nhớ theo dõi các tác phẩm này để xem chúng có thể làm nên chuyện trong thời gian tới không nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất