Phim Ảnh

Sau 'Hương mật', Trần Ngọc Kỳ - La Vân Hi trở thành nhân vật chính, sánh đôi trong 'Nguyệt thượng trọng hỏa'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Hương mật tựa khói sương, Trần Ngọc Kỳ và La Vân Hi tiếp tục hợp tác trong dự án truyền hình cổ trang mới mang tên Nguyệt thượng trọng hỏa.

Hiện tại, những bộ phim truyền hình được chuyển thể từ các cuốn tiểu thuyết càng ngày càng nhiều, mặc dù những phim cổ trang cũng bị Tổng cục dần hạn chế, Đông cung cũng vừa bị gỡ xuống sáng nay nhưng tin chắc rằng sẽ có nhiều bộ phim cổ trang mới được lên sóng và Nguyệt thượng trọng hỏa là một trong những tác phẩm đó.

Nguyệt thượng trùng hỏa là phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quân Tử Dĩ Trạch lấy Minh triều làm bối cảnh chính của câu chuyện, kể về mối tình giữa Trọng Tuyết và Thượng Quan Thấu. Mặc dù lúc trước, bộ phim này xuất hiện tin đoàn phim đã khai máy nhưng hoàn toàn không thấy bất kỳ động tĩnh nào. Những ngày gần đây, có người phát hiện phim cuối cùng đã được bấm máy rồi.

Nam nữ chính trong tác phẩm lần này là những cái tên quen thuộc trong ngành giải trí hiện tại gồm La Vân Hi Trần Ngọc Kỳ. Đối với Trần Ngọc Kỳ mà nói thì tài nguyên của cô vô cùng phong phú. Nếu như vai diễn trong Hương mật tựa khói sương được mọi người yêu mến thì vai diễn Triệu Mẫn trong phim cổ trang Tân Ỷ thiên đồ long ký lại làm tăng thêm độ nổi tiếng của cô.

Trong khi đó, La Vân Hi có thể một lần chính thức được trở thành nhân vật chính rồi. Trước kia trong Hương mật tựa khói sương dù anh là nam phụ nhưng có thời gian đất diễn còn nhiều hơn nam chính đã dấy lên không ít tranh luận. Nhưng cũng không thể phủ nhận nhờ vào phim này mà tên tuổi anh trở nên nổi tiếng hơn.

Với sự hợp tác lần nữa trong tác phẩm Nguyệt thượng trọng hỏa lần này, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ sẽ mang lại bất ngờ gì đây chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất