Phim Ảnh

Sau 'Hương mật', Dương Tử chuẩn bị ra mắt 3 phim mới: Bạn diễn từ tiểu sinh thực lực đến Ảnh đế Hong Kong

Như Hồ
Chia sẻ

Sau "Hương mật tựa khói sương" Dương Tử vẫn còn rất nhiều tác phẩm làm chúng ta phải mong đợi khi nam chính đều là những diễn viên nổi tiếng, có khả năng diễn xuất.

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác

Dương Tử được xem là một trong những diễn viên tương đối thành công trong thế hệ trẻ hiện nay khi cô có khá nhiều tác phẩm được đánh giá cao cùng với thực lực diễn xuất của mình. Ngay từ nhỏ với vai diễn Hạ Tuyết trong bộ phim Nhà có trai có gái nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Về sau, với những tác phẩm như Hoan lạc tụng hay Thanh vân chí, tên tuổi của Dương Tử càng ngày càng đến gần với khán giả hơn.

Nhưng bộ phim giúp Dương Tử trở thành tiểu hoa nổi tiếng thực sự chính là bộ phim Hương mật tựa khói sương đóng cùng nam chính Đặng Luân được công chiếu vào mùa hè năm 2018. Với vai diễn Cẩm Mịch trong bộ phim, thêm vào đó là khả năng diễn xuất xuất sắc của mình, Dương Tử đã chứng minh được thực lực của mình, trở thành nữ minh tinh có tên tuổi được nhiều người biết đến. Sau Hương mật tựa khói sương, Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết của Dương Tử được “ngóc đầu trở lại”, mặc dù độ nổi tiếng của bộ phim này không cao bằng so với Hương mật tựa khói sương nhưng qua hai tác phẩm trên có thể giúp chúng ta nhìn thấy một Dương Tử hoàn toàn khác.

Nhưng sau Hương mật tựa khói sương, Dương Tử hầu như không có tác phẩm nào lên sóng, nhưng đang khởi quay và đắp kho có tới ba bộ. Trong ba tác phẩm mới này nam chính đều là những diễn viên có tên tuổi.

Một bộ có tên gọi Cá mực hầm mật được dự tính sẽ lên sóng vào năm 2018, nhưng vì một số nguyên nhân vào đó đã bị đình chiếu tới nay. Trước mắt, bộ phim khi nào được lên sóng vẫn còn là một ẩn số. Nam chính của phim được giao cho Lý Hiện đảm nhận là một trong những nam diễn viên được khán giả biết đến tên tuổi, là một diễn viên phái thực lực trong ngành giải trí.

Bộ phim truyền hình thứ hai mang tên Chàng trai Mạc Cách Li của tôi. Chàng trai Mặc Cách Li của tôi kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật nam nữ chính là Lăng Hy - một cô gái với cá tính, tự sáng lập sự nghiệp và nam chính Mạc Cách Li - một chàng trai trưởng thành theo năm tháng trong một khu rừng khi sống cùng với những loài động vật, về sau Mặc Cách Li đã được Lăng Hy đưa về với cuộc sống nơi thành thị. Nam chính Mạc Cách Li được giao cho nam diễn viên Mã Thiên Vũ đảm nhận, sau sự thành công của Lương sinh liệu chúng ta có thể ngừng đau thương, tin chắc rằng khả năng diễn xuất của Mã Thiên Vũ không còn là vấn đề gì để nghi ngờ nữa.

Bộ thứ ba mang tên Nhân chứng thầm lặng, đây là một tác phẩm điện ảnh tin chắc rằng sẽ mang đến nhiều sự đột phá lớn đến cho cô. Điều đáng nhắc tới là nam chính trong bộ phim được giao cho Ảnh đế người Hong Kong Trương Gia Huy đảm nhận. Trương Gia Huy có không ít tác phẩm kinh điển, khả năng diễn xuất của nam diễn viên này là điều không cần phải bàn cãi. Được hợp tác cùng với diễn viên kỳ cực có dày dặn kinh nghiệm, tin chắc rằng màn thể hiện của Dương Tử trong bộ phim này đây sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

Sau Hương mật tựa khói sương, Dương Tử vẫn còn ba bộ phim chưa được lên sóng, điều là những nam chính có vừa có tên tuổi là có diễn xuất, cư dân mạng bày tỏ: Đu chắc rồi.

Bạn đang mong chờ tác phẩm mới nào của Dương Tử sắp tới đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất