Phim Ảnh

Sau hơn nửa năm ồn ào, cuối cùng Lâm Thanh Hà cũng đã nói về việc ly hôn

LiLy
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn mới đây, “Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà đã nói rõ về tin đồn ly hôn.

Vào tháng 9 năm ngoái, trên mạng lan truyền tin đồn Lâm Thanh Hà đã cùng chồng đại gia Hình Lý Nguyên ly hôn sau 24 năm bên nhau và bà sẽ nhận khoản tiền trợ cấp là 2 tỷ HKD (khoảng 6000 tỷ đồng). Theo nhiều nguồn tin cho biết đại gia họ Hình đã ngoại tình chỉ vì muốn có con trai trong khi Lâm Thanh Hà lại không thể cho ông con nối dõi. Quá tức giận trước việc chồng ngoại tình và “tiểu tam” còn sinh được con trai, Lâm Thanh Hà đã đồng ý ly hôn.

Tháng 9 năm ngoái, showbiz Hoa ngữ chấn động trước tin Lâm Thanh Hà đã ly hôn.

Trong lúc tin đồn lên đến đỉnh cao ồn ào, Lâm Thanh Hà không lên tiếng nói bất cứ điều gì, bà cũng “biến mất” không xuất hiện trước công chúng. Phải tới hơn nửa năm sau tin đồn, Lâm Thanh Hà cũng đã nhận lời phỏng vấn, phủ nhận việc đã ly hôn: “Gia đình chúng tôi hạnh phúc mỹ mãn”.

Không chỉ vậy, nàng “Đông Phương Bất Bại” còn cho biết mình là người chủ trì bữa tiệc sinh nhật lần thứ 70 cho Hình Lý Nguyên vào tháng 12 năm ngoái. Khi được hỏi về tin cùng Tần Hán tái hợp và đi đăng ký kết hôn, Lâm Thanh Hà chỉ nói: “Thật buồn cười, mọi chuyện đã đi quá xa rồi”.

Vài ngày trước, Lâm Thanh Hà đã tham gia buổi công chiếu bản phục chế bộ điện ảnh Cổn cổn hồng trần do bà đóng chính đã chiếu lần đầu vào năm 1990. Tuy nhiên trong buổi công chiếu này, nam chính của bộ phim là Tần Hán lại vắng mặt, dường như ông đang cố gắng né tránh gặp lại tình cũ Lâm Thanh Hà. Vào khoảng thời điểm Cổn cổn hồng trần chiếu và Lâm Thanh Hà đoạt giải Kim Mã cho nữ chính xuất sắc nhất, bà cùng Tần Hán vẫn còn đang yêu nhau thắm thiết, không ai nghĩ mấy năm sau họ chia tay và không bao giờ tái hợp nữa.

Lâm Thanh Hà lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn, tuy nhiên Tần Hán không có mặt.

Lâm Thanh Hà và Tần Hán tại giải Kim Mã gần 30 năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất