Phim Ảnh

Sau hàng loạt phim điện ảnh, Ju Ji Hoon liên tiếp tấn công 'màn ảnh nhỏ', khẳng định sự trở lại vũ bão

Phương Thảo
Chia sẻ

Ba năm sau bộ phim truyền hình "Mask" (2015), khán giả không còn thấy Ju Ji Hoon xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Song ngay khi tên tuổi của anh đang rực rỡ trở lại, “thái tử Shin” lại lựa chọn tấn công lĩnh vực truyền hình với hai dự án phim lớn liên tiếp.

Nam diễn viên Ju Ji Hoon là một trong những ngôi sao từng gây nhiều tiếc nuối, khi vừa bước lên đỉnh vinh quang sau vai diễn thái tử Shin trong bộ phim ăn khách Hoàng cung, đã trượt xuống vũng bùn sự nghiệp vì lùm xùm liên quan đến chất cấm. Mất nhiều năm bị khán giả quay lưng và loay hoay với nghiệp diễn, “thái tử Shin” đang từng bước lấy lại trái ngọt từng đánh mất, thậm chí bước xa hơn đỉnh cao anh từng trượt xuống.

Thái tử Shin tung hoành màn ảnh rộng

Vai diễn Vệ thần Hewonmak trong Thử thách thần chết không phải là dấu hiệu đầu tiên cho sự trở lại thời kì đỉnh cao của Ju Ji Hoon; trước đó, những nỗ lực không ngừng của anh ở bộ phim Marrige Blue, phim tâm lý hành động Confession cho đến The Treacherous đều hứa hẹn về một tương lai tươi sáng hơn cho người diễn viên thực tài như Ju Ji Hoon.

Bộ phim Thử thách thần chết phần đầu tiên nhanh chóng làm chao đảo phòng vé Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, với nội dung ấn tượng và phần hình được đầu tư công phu, hoành tráng. Thời điểm đó, vai diễn Vệ thần Hewonmak chưa thực sự được khán giả ấn tượng song đã kịp thời tạo nền tảng để “thái tử Shin” tỏa sáng trong phần thứ 2 của chuỗi phim.

Trong Thử thách thần chết 2, nhân vật của “thái tử Shin” là một trong những gương mặt trung tâm khi được khai thác sâu hơn về thân phận và quá khứ 1000 năm về trước. Với thời lượng xuất hiện được ưu ái hơn hẳn những vai diễn còn lại, Ju Ji Hoon khẳng định bản lĩnh và năng lực diễn xuất nổi trội, cùng lúc thể hiện hai tuyến nhân vật đối lập: mãnh tướng thời cổ đại dũng mạnh, bách chiến bách thắng và Vệ thần Hewonmak mạnh mẽ nhưng hài hước và không kém phần đáng yêu.

Không những được yêu thích nhờ vai diễn Vệ thần Hewonmak dũng mãnh nhưng lầy lội, Ju Ji Hoon còn tung hoành màn ảnh rộng với bộ phim bom tấn The Spy Gone North (ra mắt ngày 10/08) và sắp đến đây là dự án điện ảnh Dark Figure of Crime. Có thể nói, sự thành công ở lĩnh vực điện ảnh đã trở thành bệ phóng hoàn hảo, giúp “thái tử Shin” gặt lại trái ngọt muộn màng.

Không những trên màn ảnh rộng, Ju Ji Hoon còn tích cực đóng phim truyền hình

Ba năm sau bộ phim truyền hình Mask (2015), khán giả không còn thấy Ju Ji Hoon xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Song ngay khi tên tuổi của anh đang rực rỡ trở lại, “thái tử Shin” lại lựa chọn tấn công lĩnh vực truyền hình với hai dự án phim lớn liên tiếp.

Đầu tiên, bộ phim truyền hình Kingdom được khán giả kì vọng sẽ là “bom tấn” đáng trông đợi nhất nửa cuối năm 2018, khi được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Hee - người đứng sau thành công của Signal và đạo diễn từng “nhào nặn” nên Tunnel - Kim Sung Hoon. Thậm chí, chưa cần nghe đến tên “thái tử Shin”, khán giả đã “đứng ngồi không yên” với những diễn viên hàng đầu xứ sở Kim Chi như Ryu Seung Ryong và Bae Doo Na.

Không dừng lại ở đó, mới đây, nam diễn viên tiếp tục nhận lời tham gia dự án phim truyền hình của nhà đài MBC mang tên Item, dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2019. Bộ phim lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên trên Kakao Page và được kì vọng sẽ trở thành “bom tấn” màn ảnh nhỏ, khi kể về hai nhân vật sở hữu năng lực siêu nhiên đang dần khám phá ra những bí ẩn xung quanh mình.

Tại đây, nam tài tử Ju Ji Hoon sẽ vào vai công tố viên Kang Gon, anh vốn là một công tố viên sắc sảo, mạnh mẽ, vừa cứng rắn nhưng cũng không kém phần mềm mỏng. Để cứu cháu gái Da In - cô bé mà Kang Gon trân trọng hơn cả mạng sống của chính mình, nhân vật đã từng bước dấn thân vào con đường bí ẩn, qua đó phát hiện ra những siêu năng lực ẩn giấu xung quanh.

Vai diễn trong “Item” của Ju Ji Hoon được kì vọng sẽ đáng xem không kém nhân vật Hewonmak.

Không chỉ được bảo chứng bởi tên tuổi Ju Ji Hoon, Item còn được chấp bút bởi biên kịch Jung Yi Do, người từng viết kịch bản Save Me; và được đạo diễn Kim Sung Wook của phim truyền hình Goodbye Mr. Black cầm trịch. Với đề tài siêu năng lực quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ, dự án phim mới của “Vệ thần Hewonmak” được kì vọng sẽ trở thành “bom tấn” trên màn ảnh nhỏ. Mặt khác, hình tượng nhân vật mạnh mẽ, quyết đoán cũng phù hợp với nam diễn viên và có lẽ sẽ có sức hút không kém Vệ thần Hewonmak của Thử thách thần chết.

Không phải ngẫu nhiên mà Ju Ji Hoon tìm lại được hào quang sau bê bối có thể nhấn chìm hoàn toàn danh tiếng của một diễn viên; từ màn ảnh rộng cho đến thể loại phim truyền hình, “thái tử Shin” đều nỗ lực và chỉn chu trong từng vai diễn lớn bé. Thành công ngày hôm nay đã giúp anh khẳng định rằng, thực tài và tâm huyết mới là nền tảng vững chắc nhất cho sự nghiệp mỗi diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất