Phim Ảnh

Sau hàng loạt lùm xùm, Trường Giang góp tiền làm phim hành động hài cùng Dustin Nguyễn

Vân Ngọc
Chia sẻ

Danh hài xứ Quảng sẽ vừa đảm nhận vai nam chính, vừa giữ vai trò đồng sản xuất bộ phim hài hành động mới có cái tên rất lạ: 79810.

Sau khi trải qua những lùm xùm không đáng có thời gian qua, Trường Giang đã sẵn sàng cho những dự án nghệ thuật mới. Bộ phim điện ảnh đang được danh hài xứ Quảng ấp ủ có cái tên khá lạ: 79810 (Bảy chín tám mười), thuộc thể loại hài hành động do anh đóng vai chính kiêm vị trí đồng sản xuất.

Trường Giang cùng đạo diễn Dustin Nguyễn nắm vai trò đồng sản xuất trong dự án phim mới.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một anh bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, chẳng biết trông cậy vào đâu nên đành lôi người bạn thân nhất tên Mười vào cuộc. Nhưng oái oăm thay, Mười lại bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với một con vịt cưng. Ngoài yếu tố hài và hành động xuyên suốt, bộ phim còn là câu chuyện cảm động, ấm áp về tình bạn, tình yêu.

Trường Giang sẽ vào vai anh bạn thân tên Mười, anh chàng mù giỏi võ, nóng tính nhưng trượng nghĩa. Bất ngờ bị lôi vào cuộc hành trình “đòi người yêu”, còn phải đánh nhau mà không nhìn thấy gì nên Mười chỉ còn biết đặt trọn niềm tin vào người bạn “trời đánh” của mình … Trường Giang rất tâm huyết với vai diễn đặc biệt này. Vì vậy mặc dù lịch công việc kín đặc, anh vẫn dành thời gian tích cực nghiên cứu kịch bản và luyện võ.

Hình ảnh Trường Giang đọc kịch bản.

Đồng sản xuất cùng Trường Gian trong dự án này là Dustin Nguyễn, vị đạo diễn gốc Việt giàu kinh nghiệm với hơn 25 năm hoạt động trên thị trường điện ảnh quốc tế. Dustin Nguyễn đã tham gia nhiều phim hành động gây dấu ấn ở Việt Nam như Dòng máu anh hùng, Lửa Phật… Ngoài ra với vai trò là đạo diễn/nhà sản xuất, anh cũng từng ghi dấu với các dự án chuyên nghiệp và chỉn chủ như Trúng số, Bao giờ có yêu nhau, Để mai tính, Long Ruồi

Trường Giang và Dustin thảo luận kịch bản.

Hiện bộ phim vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất và casting, dự kiến sẽ bấm máy vào thời gian tới. Nhiều nguười hy vọng, đây sẽ là bộ phim giúp Trường Giang chinh phụ được khán giả khi đảm nhiệm cả hai vị trí: diễn viên và nhà sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất