Phim Ảnh

Sau Han, Gisele (Gal Gadot) sẽ là nhân vật tiếp theo trở lại trong F9?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc Han bất ngờ quay trở lại F9, liệu Gisele (Gal Gadot) có thể làm điều tương tự không?

Gal Gadot lần đầu vào vai Gisele Yashar trong The Fast Saga vào năm 2009 và sau đó đã xuất hiện trong tổng cộng ba phần. Được biết, Fast & Furious 9 dự kiến ​​sẽ là một trong hai bộ phim chính cuối cùng của loạt phim Fast & Furious, thế nhưng, có thể hãng phim vẫn sẽ mở rộng vũ trụ thông qua các phần ngoại truyện. Vậy liệu Gisele có quay trở lại để loạt phim này hay không?

Vai diễn của Gadot trong Fast & Furious vào năm 2009 là vai diễn đầu tiên của cô trong một bộ phim chiếu rạp. Đạo diễn Justin Lin rõ ràng đã bị ấn tượng bởi nữ diễn viên kể từ khi cô chứng tỏ được tài năng diễn xuất của mình. Đặc biệt hơn, kinh nghiệm phục vụ trong lực lượng quốc phòng Israel cũng giúp cho Gadot vì cô ấy đã có kiến ​​thức về vũ khí và chiến đấu tay đôi. Sau thời gian dài tham gia The Fast Saga, nữ diễn viên được chọn vào vai Diana Prince - hay còn gọi là Wonder Woman trong Batman v Superman: Dawn of Justice và nổi tiếng nhất là bộ phim cùng tên.

Trailer Fast 9.

Mặc dù trên thực tế là Gisele dường như đã bị giết chết, những hy vọng nhân vật này trở lại trong tương lai của The Fast Saga không hoàn toàn bị dập tắt. Đoạn trailer của Fast and Furious 9 đã tiết lộ rằng Han cuối cùng cũng trở lại và Gisele có thể là nhân vật tiếp theo làm được điều này. Thật không may, khán giả xem phim sẽ bị buộc phải chờ thêm một thời gian nữa để khám phá thêm những bí ẩn của Fast and Furious 9 vì bộ phim bị lùi phát hành xuống tháng 4/2021.

Gisele vẫn còn sống?

Để Gadot có thể trở lại The Fast Saga, nhân vật của cô bắt buộc phải còn sống. Trong quá khứ, khi nỗ lực ngăn phi đoàn của Owen Shaw trốn thoát, phi đoàn của Dom đã sử dụng các thiết bị đặc biệt để ngăn máy bay có thể cất cánh. Lúc này, Gisele đang treo trên lưng một chiếc Range Rover đang tăng tốc. Han đã định giúp cô nhưng đích thân Gisele đã buông tay để anh có thể tự vệ. Sau đó, người ta tin rằng Gisele rơi xuống và chết trên đường băng. Nhưng liệu còn cách nào để cô ấy trở về từ cõi chết?

Mặc dù Gisele được nhìn thấy là rơi từ một chiếc xe hơi với tốc độ cao nhưng cơ thể cô lúc chết không được chiếu tới. Có thể Gisele bị thương nặng nhưng được một thành viên trong đội của Shaw cứu. Sau đó, hắn đưa Gisele đến một địa điểm không xác định và bắt cô làm con tim.

Fast & Furious 9 có một cameo bí mật

Gần đây, Vin Diesel đã tiết lộ rằng Fast and Furious 9 sẽ có một vai khách mời bí mật, tuy nhiên, anh lại không tiết lộ thêm chi tiết nào nữa. Câu hỏi được đặt ra là liệu cameo này sẽ là một diễn viên đã từng tham gia The Fast Saga hay là một diễn viên hoàn toàn mới. Nếu bộ phim quyết định mang trở lại thêm một nhân vật cũ, phần thứ 9 sẽ càng trở lại hoành tráng hơn.

Được biết, nhân vật của Gadot được coi là một trong những nhân vật chính của The Fast Saga vì sự hiện diện của cô trong Fast & Furious, Fast Five  Fast & Furious 6Gisele ban đầu được giới thiệu là người liên quan tới Arturo Braga trước khi bị cuốn vào những rắc rối do trùm ma túy mang lại. Sau đó, cô đã liên kết với Dom và bắt đầu một mối tình lãng mạn với Han. Thật không may, Gisele đã kết thúc vai trò của mình ở cuối Fast & Furious 6.

Tại sao đưa Gal Gadot trở lại sẽ tăng sự hấp dẫn cho F9

Quá trình Han trở lại rõ ràng sẽ là một cốt truyện chính xuyên suốt F9 và với việc Han cùng Gisele thường xuyên song hành với nhau, có thể anh ấy đã tìm thấy cô và hai người đã trốn ra ngoài. Điều đó sẽ giúp Gadot được tham gia vào hai bộ phim cuối cùng của series làm nên tên tuổi của cô. Kể từ khi thủ vai Gisele, độ nổi tiếng của Gadot đã tăng theo cấp số nhân.

Tất nhiên, điều đó cũng được tạo nên bởi vai diễn Wonder Woman trong DCEU. Với Wonder Woman 1984 chuẩn bị phát hành vào mùa hè này, Gadot có thể đã có thể sẽ làm khách mời cho F9 để tăng sự hấp dẫn cho bộ phim. Ngoài ra, cũng có khả năng GiseleHan sẽ là những người đầu tiên trong số nhiều nhân vật sắp trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất