Phim Ảnh

Sau hai phim hot, Lee Jong Suk và Trịnh Sảng gặp nhau trong 'Người tình phỉ thuý'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành "bom tấn màn ảnh nhỏ" khi được lên sóng.

Sau khi cơn sốt Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vừa kết thúc, Trịnh Sảng đã khiến khán giả mê mẩn với tạo hình trong Người tình phỉ thúy. Điều đặc biệt là trong tác phẩm mới này, cô sẽ sánh đôi với một trong những nam thần hot nhất màn ảnh xứ Kim chi - Lee Jong Suk. Dù đến nay bộ phim vẫn chưa tiết lộ quá nhiều thông tin nhưng chỉ những gạch đầu dòng ngắn ngủi này, khán giả cũng có thể mường tượng độ hot và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của phim khi được lên sóng.

tai-xuong-3

Trịnh Sảng và Lee Jong Suk có mối quan hệ tình cảm éo le nhưng rất đáng yêu trong phim.

Mối tình oan gia hài hước mà ngọt ngào của cặp đôi trai tài - gái sắc

Ngay từ khi mới có thông tin ra mắt, Người tình phỉ thúy đã khiến khán giả háo hức đợi mong bởi nội dung thú vị và cặp đôi diễn viên quá đẹp đôi Lee Jong Suk - Trịnh Sảng. Phim lấy bối cảnh Thượng Hải thời Trung Hoa dân quốc những năm 1930, xoay quanh cuộc sống của những người làm trong ngành trang sức và đá quý. Trong phim, Lee Jong Suk đóng vai Bạch Lạc Hàn - một công tử điển trai, giàu có, từng sinh sống thời gian dài ở nước ngoài, mới trở về Thượng Hải, có thân thế khá bí ẩn.

573d5d96324ba

Trịnh Sảng đóng vai Thẩm Thần Hi - một cô gái sinh ra trong gia đình kinh doanh đá quý nhưng bất ngờ bị phá sản, phải sống khổ cực trong nhân gian. Về sau, Thẩm Thần Hi gặp gỡ Bạch Lạc Hàn, hai người ban đầu là “oan gia”, cạnh tranh gay gắt trong làm ăn. Về sau, mâu thuẫn được hóa giải và tình cảm cũng nảy sinh từ đó.

tai-xuong-1

Cốt truyện này có lẽ không mới mẻ đối với những khán giả yêu phim châu Á, nhưng Người tình phỉ thúy vẫn có sức hút rất riêng. Điều đầu tiên là phim được đặt bối cảnh thời Trung Hoa dân quốc - giai đoạn nhiều biến động trong lịch sử với bối cảnh, trang phục rất đặc trưng. Điều này khiến nhà sản xuất phải chú ý nhiều hơn, nhưng bù lại phần nhìn của khán giả sẽ được thỏa mãn đến mức tối đa với những bộ trang phục cầu kỳ, chăm chút của các người đẹp trong phim. Những năm gần đây, các tác phẩm lấy bối cảnh thời dân quốc cũng có rating rất khả quan, cho thấy người xem không chỉ quan tâm đến nội dung phim mà còn thích thú tìm hiểu các vấn đề văn hóa, lịch sử.

573d5da4e9f75

Bên cạnh chuyện tình yêu, phim còn đề cập đến nghề chế tác trang sức và đá quý nổi tiếng Trung Quốc từ thời dân quốc.

Điểm thu hút thứ hai của phim đó là việc đi sâu vào chuyện cuộc sống của những gia đình làm nghề truyền thống. Trước đây, Hoạt sắc sinh hương cũng được khán giả đón nhận nhiệt liệt vì có lồng ghép mối ân oán tình thù giữa hai gia tộc sản xuất hương liệu lớn bậc nhất Trung Quốc thời đó. Với câu chuyện về ngành trang sức và đá quý, Người tình phỉ thúy hứa hẹn không chỉ đem đến cho khán giả mối tình oan gia hài hước, ngọt ngào, “dở khóc dở cười” của đôi bạn trẻ Bạch Lạc Hàn - Thẩm Thần Hi mà còn chứa đựng nhiều bài học cuộc sống đầy ý nghĩa.

Tạo hình đáng yêu của Trịnh Sảng

Sau khi cơn sốt Yêu em từ cái nhìn đầu tiên còn chưa ngớt, truyền thông xứ Trung đã lại khiến khán giả phải điên đảo với hàng loạt hình ảnh mới của Trịnh Sảng trong Người tình phỉ thúy. Nhân vật Thẩm Thần Hi trong phim là một cô gái bị rối loạn cảm xúc sau khi trải qua những biến cố cuộc đời, từ một nàng công chúa bỗng chốc biến thành cô hầu gái. Nữ diễn viên 9X được các chuyên gia trang điểm chọn cho mái tóc ngắn trẻ trung, năng động và rất xinh xắn. Dù nhiều người có chút tiếc nuối với mái tóc dài đã trở thành một phần vẻ đẹp của Trịnh Sảng nhưng ai cũng phải công nhận tạo hình mới của cô rất tự nhiên và tràn đầy sức sống.

573d5d90a0d10

Mái tóc ngắn trẻ trung và đáng yêu của Trịnh Sảng.

tai-xuong-4

Cùng với diễn xuất có sự tiến bộ rõ rệt trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng được nhiều khán giả kỳ vọng rằng sẽ tiếp tục “giữ vững phong độ” với Người tình phỉ thúy. Qua những hình ảnh mới nhất, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào người đẹp 9X. Nhiều người cho biết họ khá bất ngờ với Trịnh Sảng vì những biểu cảm cực sinh động, tự nhiên, khác hẳn với những vai diễn bị chê một màu, “đơ” như tượng sáp trước đó. Với vai Thẩm Thần Hi, sự trong sáng, hồn nhiên thơ ngây của nàng cỏ 5 năm trước như lại trở về trên gương mặt Trịnh Sảng.

573d5d9a57c31

Nhưng, thời gian phim lên sóng vẫn còn là dấu hỏi

Ban đầu, Người tình phỉ thúy được giới thiệu sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay trên 2 đài truyền hình là An Huy và Chiết Giang, thời gian dự kiến ban đầu là ngày 25/8. Tuy nhiên sau đó phía Trung Quốc đã ban hành sắc lệnh hạn chế hoạt động của nghệ sĩ Hàn Quốc tại Trung Quốc sau những căng thẳng leo thang về chính trị, khiến ngày công chiếu phim bị lùi lại.

573d5da98cdd1

Việc Lee Jong Suk có tên trong danh sách các sao hạng A Hàn Quốc bị giới chức Trung Quốc “tuýt còi” khiến phim gặp trục trặc trong khâu lên sóng.

Không chỉ vậy, Lee Jong Suk còn bị liệt kê vào “danh sách đen” 42 diễn viên hạng A Hàn Quốc bị cấm hoạt động tại Trung Quốc, và Người tình phỉ thúy cũng bị nhà cầm quyền “tuýt còi” cùng 52 dự án phim hợp tác Trung - Hàn không được phép phát sóng. Thậm chí một trang tin lớn xứ Trung còn đưa ra nhận định “Gần như các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ không có cơ hội làm việc tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại” càng khiến fan Người tình phỉ thúy được phen đứng ngồi không yên.

tai-xuong-2

Đây là điếu khiến fan vô cùng lo lắng.

tai-xuong

Nói về câu chuyện nhạy cảm này, giám đốc một đài truyền hình cho rằng sự việc có thể không trầm trọng như các báo đưa tin, nhưng việc hoạt động tại Trung Quốc trong thời gian tới của sao Hàn sẽ không được dễ dàng và ồ ạt như trước. Về chuyện thời gian lên sóng của Người tình phỉ thúy, chưa ai có thể đưa ra câu trả lời chính thức. Ngay cả với những bộ phim Trung Quốc, sau khi đóng máy, ê-kíp sản xuất sẽ mất vài tháng đến một năm để làm hậu kỳ, tuyên truyền quảng bá cho phim. Hy vọng rằng khán giả sẽ sớm được gặp cặp đôi trai tài gái sắc đáng yêu Lee Jong Suk - Trịnh Sảng trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất