Phim Ảnh

Sau hai năm xa cách, Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y 'nối lại nhân duyên' trong 'Tân Bạch nương tử truyền kỳ'

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" khởi quay, chắc chắn có nhiều fan đang ship cặp đôi Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y trong bộ phim Hiên Viên Kiếm – Hán Chi Vân, cuối cùng thì mong ước của khán giả đã thành hiện thực khi họ tái hợp trong phim mới.

Vu Mông LungCúc Tịnh Y đã từng viết nên một câu chuyện tình cảm đẫm nước mắt trong bộ phim Hiên Viên Kiếm - Hán Chi Vân. Trong phim, Vu Mông Lung vào vai Mộ Vân, một người được sinh ra đã mang số phận bất hạnh khi là một nửa của Hiên Viên Kiếm hóa thành. Từ nhỏ đã chứng kiến cảnh mẫu thân bị người ta hãm hại, đại ca thất lạc bên ngoài. Mộ Vân được một vị cao nhân cứu giúp nhưng do cú sốc mất mẹ nên đã trở thành một người cực kỳ ít nói. Suốt tuổi thơ của hắn gắn liền với Lan Nhân (Cúc Tịnh Y).

Lan Nhân chính là thanh mai trúc mã của Mộ Vân, cùng hắn trải qua những năm tháng khó khăn và sự ghét bỏ của những người xung quanh. Trong một lần kiếm khí tái phát, Lan Nhân vì bảo vệ Mộ Vân mà bị chính kiếm của hắn đâm chết. Quãng thời gian u tối của Mộ Vân lại bắt đầu khi mang trong mình nỗi đau ngộ sát người thương. Thế nhưng may mắn thay Lan Nhân không chết mà đem linh hồn nhập vào thanh kiếm của của Mộ Vân. Sau này Mộ Vân cũng tìm cách cứu được Lan Nhân sống lại, cả hai thành thân trong sự hoan hỷ của bằng hữu. Thế nhưng số phận quyết không để cho cặp đôi được đoàn tụ một đời. Lan Nhân sau khi khoác lên mình hỷ phục đã tan biến vào không chung.

Chính vì chuyện tình dang dở và cái kết đau thương đó mà khán giả không khỏi tiếc nối cho cặp đôi phụ nổi bật này. Đến hai năm sau, cặp đôi Mộ Vân - Lan nhân trong lòng fan lại “lịch kiếp” tiếp nối nhân duyên còn dở dang với dự án mới. Thế nhưng Tân Bạch Nương tử truyền kỳ cũng không hẳn là một bộ phim hạnh phúc. Đây là một thiên tình sử đầy bi kịch giữa người và xà yêu.

Vu Mông Lung vào vai Hứa Tiên - một chàng thư sinh nho nhã lương thiện, Cúc Tịnh Y vào vai Bạch Xà - Bạch Tố Trinh, một yêu xà hóa hình người trong sáng và thiện lương. Hai người gặp nhau rồi cảm mến và thành thân, nhưng sẽ phải đối mặt với bao sóng gió khi đây vốn là chuyện tình đi ngược lại với tự nhiên, với sự cho phép của đất trời. Liệu rằng sau khi tiếp nối nhân duyên còn dang dở, Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung có thật sự được thành đôi và có một cái kết đẹp hay không? Chúng ta cùng theo dõi 36 tập phim Tân Bạch Nương tử truyền kỳ để có câu trả lời nha.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất