Phim Ảnh

Sau Gyuri (Kara), Dasom (Sistar) đóng vai khách mời trong 'Hoàng hậu cuối cùng' của Jang Nara

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Dasom sẽ xuất hiện đặc biệt trong tập phim tiếp theo của drama "Hoàng hậu cuối cùng" đài SBS.

Theo một nguồn tin độc quyền từ OSEN vào sáng ngày 03/01, đã báo cáo rằng Dasom đồng ý xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS với tư cách là vai khách mời. Được biết, nữ ngôi sao trẻ tham gia vì có mối quan hệ tốt đẹp với biên kịch Kim Sun Ok, cũng là tác giả đứng đằng sau thành công của bộ phim Sister Is Alive. Nhờ tác phẩm này, Dasom đã mang về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình SBS vào năm 2017.

Theo báo cáo, Dasom sẽ đảm nhận vai cô người hầu trong Hoàng hậu cuối cùng, và làm việc chặt chẽ và tái hợp với sao nhí Oh Ah Rin (tiểu công chúa). Cô bé từng đóng vai em kế của Dasom, Hong Shi trong Sister Is Alive.

Trước đó, cựu trưởng nhóm KARA - Park Gyuri cũng đã xuất hiện trong phim để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn khách mời. Trong phim, nữ ca sĩ hóa thân vào một người phụ nữ đã có chồng, cố gắng tự tử ở sông Hàn sau khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác.

Nhân vật này đóng một vai trò khá quan trọng trong bộ phim khi tình huống của cô được miêu tả lại tâm trạng, hoàn cảnh của nữ chính Oh Sunny (Jang Nara). Trong cảnh đặc biệt này, bản thân Oh Sunny cũng vừa chứng kiến ​​chồng mình vụng trộm với cô thư ký Min Yoo Ra.

Biết vai trò này sẽ ảnh hưởng lớn đến những thay đổi trong cốt chuyện sau này, Park Gyu Ri đã nỗ lực 100% cho diễn xuất. Cô ấy đã thể hiện một loạt cảm xúc như thể tình huống đã xảy ra với chính mình trong cuộc sống thực, chạm đến trái tim của nhiều người và thu hút khán giả vào bộ phim.

Thậm chí, sự xuất hiện kéo dài không quá một phút, Gyuri đã có thể để lại ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự công nhận cho màn trình diễn xuất sắc của mình. Mặt khác, người hâm của KARA thực sự hạnh phúc vì có thể thấy cô xuất hiện trên truyền hình nhiều năm vắng bóng.

Bên cạnh đó, nam diễn viên phim gia đình Ko Se Won cũng làm cameo với vai thủ tướng.

Diễn viên Song Jae Hee đóng vai cha của Hoàng đế Lee Hyuk thời còn sống.

Trong khi đó, Hoàng hậu cuối cùng tiếp tục thống trị khung giờ phát sóng các các bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm, với các tập mới nhất ghi lần lượt 12,5 và 15,8% về tỷ suất người xem. Tuy có giảm nhưng vẫn dẫn đầu. Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của phim được phát sóng vào lúc 10h tối nay (KST).

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất