Phim Ảnh

Sau 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta', Lâm Nhất đã có thêm phim mới, nhan sắc nữ chính không thua kém gì Hình Phi

Theo Sina
Chia sẻ

Những năm gần đây phim web-drama càng xem càng thấy hay, đặc biệt hơn đó là phim về đề tài thanh xuân. Sau khi xem xong Gửi thời thanh xuân ấm áp, có rất nhiều người đã biết đến cái tên Lâm Nhất. Hiện tại, anh chàng sắp quay một bộ phim khác cùng Lý Lan Địch: Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ.

Qua tác phẩm phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, tên tuổi của hai diễn viên chính là Hình Phi và Lâm Nhất càng được nhiều người biết đến và thu nạp về cho hậu cung của mình nhiều “phi tần mỹ nữ” hơn.

Chuyên ngành của Lâm Nhất không phải là học diễn viên mà là chuyên ngành về thể dục. Năm 2015, Lâm Nhất đã ký kết hợp đồng với Đường Nhân Ảnh thị và vào năm 2017, anh chàng đã đi thử vai trong Xin chào, ngày xưa ấy (你好,旧时光).

Sau đó, Lâm Nhất tích cực tham gia nhiều chương trình như Trường học mỹ thiếu niên (美少年学社), Tủ áo điên loạn (疯狂衣橱),…và hiện tại, cái tên Lâm Nhất đã trở nên quen thuộc với nhiều người, có thể nói anh chàng đang có nhiều cơ hội hơn để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai.

Lâm Nhất

Sau khi Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta kết thúc, khán giả có lẽ sẽ tiếc nuối khi không còn thấy Lâm Nhất trên màn ảnh nhỏ nữa đúng không? Đừng buồn nữa, Lâm Nhất đã nhận tham gia một tác phẩm phim về đề tài thanh xuân khác, phim này có tên là Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ (许个愿吧,大喜). 

Lâm Nhất và Lý Lan Địch sắp hợp tác với nhau đóng phim truyền hình rồi.

Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ được chuyển thể từ một tiểu phẩm cùng tên, kể về câu chuyện quen biết của Cao Đại Hỷ - một người học sinh “hư hỏng” trong mắt của giáo viên quen biết với cô nàng nữ chính có bệnh tim bẩm sinh.

Lý Lan Địch trong Xin chào, ngày xưa ấy

Lý Lan Địch

Có thể nói nữ chính Lý Lan Địch là cái tên quen thuộc với nhiều người mê phim của Trung Quốc; gần đây tiểu hoa Lý Lan Địch đang là một cái tên yêu thích của nhiều người. Phim Xin chào, ngày xưa ấy có sự góp mặt của cô nàng cũng có lượt xem tốt và nhận nhiều lời bình tích cực, hơn nữa là Lý Lan Địch từ nhỏ đã bắt đầu đóng phim.

Bạn có thích sự kết hợp của hai nam thần - nữ thần thanh xuân này không? Hãy cùng SAOstar chờ đón phim Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ cùng Lý Lan Địch - Lâm Nhất nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất