Phim Ảnh

Sau 'Godzilla: King of the Monsters', đây là những bộ phim đáng mong chờ của MonsterVerse

Cindy
Chia sẻ

Những bộ phim Godzilla tiếp theo sẽ phát hành sau Godzilla: King of the Monsters là gì?

Titan với hơi thở mang năng lượng nguyên tử là trung tâm của Warner Bros và vũ trụ điện ảnh MonsterVerse của Legendary Entertainment. Godzilla: King of the Monsters đạo diễn Michael Dougherty là chương thứ ba của vũ trụ điện ảnh này tạo ra Big G chống lại các Kaiju cổ điển khác của Toho như Mothra, Rodan và vua Ghidorah để bảo vệ thế giới.

MonsterVerse khởi động vào năm 2014 với Godzilla của Gareth Edwards, bộ phim đã giới thiệu lại con thằn lằn khổng lồ huyền thoại với vai trò là người bảo vệ thế giới chống lại những quái vật khổng lồ khác sống bên dưới Trái đất. Ở đó cũng thành lập Monarch, một cơ quan của con người với sứ mệnh 'Khám phá và phòng thủ trong thời gian của quái vật', là một phần quan trọng của câu chuyện. Kong: Skull Island năm 2017 lấy bối cảnh vào những năm 1970 và bộ phim của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã thiết lập King Kong như một phần của MonsterVerse. Con vượn khổng lồ là người bảo vệ cuối cùng của Skull Island chống lại các sinh vật trỗi lên từ bên dưới. Giờ đây, Godzilla: King of the Monsters cho thấy sự thức tỉnh của nhiều quái vật được gọi là Titans, trên khắp Trái Đất. Godzilla huy động lực lượng để chiến đấu với kẻ nguy hiểm nhất là Ghidorah, một con rồng ba đầu hủy hoại thế giới.

Cuộc đụng độ hoành tráng của những Titans trong Godzilla: King of the Monsters không phải là kết thúc của câu chuyện. Sau khi Godzilla va chạm với Rodan, Mothra và Ghidorah, anh ta có nhiều hơn một sự công nhận từ người hâm mộ, người vẫn sẽ mong đợi sự trở lại của anh trong các phần phim tiếp theo. Với sự sẵn sàng của MonsterVerse, đây là những bộ phim Godzilla tiếp theo sẽ được ra mắt:

Godzilla vs Kong (2020)

Godzilla vs Kong sẽ là trận đấu gay cấn giữa hai quái vật khổng lồ nổi tiếng nhất trong phim. Dự kiến phát hành vào ngày 13 tháng 3 năm 2020, Godzilla vs Kong được đạo diễn bởi Adam Wingard (Blair Witch) và các ngôi sao như Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Alexander Skarsgård, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Jessica Henwick, Eiza González, và Lance Reddick. Bộ phim là toàn cảnh mọi sự kiện xảy ra trước đây, không chỉ đơn giản là trận chiến giữa một con vượn khổng lồ và một con thằn lằn thở ra lửa, câu chuyện còn được cho là sẽ khám phá nguồn gốc của Titans khi một âm mưu của loài người đe dọa quét sạch tất cả các quái vật. Kể từ Kong: Skull Island ở thời điểm năm 1973, Godzilla vs Kong cũng giới thiệu lại loài vượn khổng lồ ở kỷ nguyên MonsterVerse, và Kong dự kiến sẽ phát triển đủ lớn để sánh ngang với Godzilla.

Godzilla 3 (Có thể)

Godzilla 3 vẫn chưa được chính thức xác nhận, nhưng Warner Bros rõ ràng đang hy vọng King of the Monsters và Godzilla vs Kong sẽ đủ tạo ra tiếng vang lớn để đảm bảo cho Godzilla 3. Thực tế, nó đáng để ngồi xem lại các đoạn after-credit của Godzilla: King of the Monsters để có được manh mối về những bộ phim có thể xảy ra tiếp theo, và khả năng lớn nhất là Godzilla 3. Thật vậy, Warner Bros và Legendary có thể sẽ để Godzilla chiến đấu mãi mãi (hoặc miễn là người hâm mộ vẫn tiếp tục chào đón những bộ phim này).

Kế hoạch về việc ra mắt nhiều phim hơn của vũ trụ điên ảnh MonsterVerse

Vì chúng ta biết Godzilla sẽ chiến đấu với Kong vào năm tới, rõ ràng là Big G vẫn sống sót trong Godzilla: King of the Monsters. Tuy nhiên, các hoat đông nhượng quyền đã khéo léo vạch ra một câu chuyện to lớn về những Titans và lịch sử của họ, điều đó có thể tiếp tục được phát triển vào các bộ phim MonsterVerse trong tương lai. Điều này có thể bao gồm Godzilla 3 và một bộ phim Kong khác cũng có thể, mặc dù không chắc phần tiếp theo của Kong có lấp đầy khoảng trống hàng thập kỷ giữa Kong: Skull Island và Godzilla: King of the Monsters hay không, hay nó được đặt trong dòng thời gian MonsterVerse tại thời điểm này. Và trong khi Godzilla và Kong là hai tên quái vật khổng lồ nhất của MonsterVerse, vẫn còn nhiều Titans khác được giới thiệu trong Godzilla: King of the Monsters. Tùy thuộc vào những gì xảy ra và phản ứng của người hâm mộ, một số nhân vật trong số họ cũng có khả năng nhận được các bộ phim riêng trong MonsterVerse.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất