Phim Ảnh

Sau gần 1 năm trì hoãn, phim 'Out Of Control' của T.O.P và Trương Bá Chi cuối cùng cũng ra mắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh đó, đạo diễn Axel Sand cũng giải thích lý do dời ngày khởi chiếu bộ phim "Out Of Control" trong suốt thời gian dài.

Bấm máy khởi quay từ giữa tháng 4/2017, phim điện ảnh kết hợp Hoa - Hàn Out Of Control dự kiến trở thành món quà cuối cùng mà anh cả BigBang dành tặng người hâm mộ trước khi chính thức lên đường nhập ngũ. Thế nhưng trải qua nhiều biến động đầu năm, đặc biệt là sự kiện không hay xảy đến với T.O.P, người hâm mộ dường như đã quên bẵng đi lịch công chiếu bộ phim do anh thủ vai chính.

Mới đây, đạo diễn Axel Sand vừa có buổi phỏng vấn tại Đức, lần đầu tiết lộ lý do trì hoãn ngày phát hành bộ phim và phản ứng của khán giả khi tác phẩm lần đầu được công chiếu tại Liên hoan phim Cologne.

Đoàn làm phim Out Of Control từng quyết định dời lịch công chiếu phim vào phút chót.

Phim điện ảnh Out Of Control lấy bối cảnh hoàn toàn tại Đức, với nội dung chính nhân vật Lucy Lin (Trương Bá Chi) - một nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc tới Đức để tham dự một buổi lễ trao giải quan trọng ở thành phố Berlin. Cũng chính tại đây, cô bất ngờ bị bắt cóc và cuốn vào hàng loạt những âm mưu vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Nhận được nhiệm vụ, Tom Young (T.O.P) - một đặc vụ cảnh sát Interpol gốc Hàn bắt đầu lao vào công cuộc tìm kiếm và bảo vệ Lucy, phá tan âm mưu khủng bố của kẻ địch.

Trailer Out Of Control

Nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên tên tuổi số một Hoa - Hàn, Out Of Control kể từ khi bấm máy đã nhận được vô số sự quan tâm từ phía truyền thông và khán giả ở cả hai nước. Thế nhưng thay vì công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải vào năm 2016, nhà sản xuất lại lựa chọn Cologne Film Festival là nơi lần đầu tiên ra mắt bộ phim và giới hạn trong một lượng khán giả rất nhỏ. Giải thích về điều này, đạo diễn Axel Sand cho biết đoàn làm phim chọn địa điểm công chiếu Out Of Control ở Đức để thể hiện lòng biết ơn đối với đội ngũ sản xuất tại đây, đồng thời ông cũng chia sẻ thêm: “Vì phim sẽ được phát hành tại châu Á vào đầu năm 2018, thế nên chúng tôi chỉ được phép công chiếu phim cho một lượng khán giả nhỏ thuộc đội sản xuất Trung Quốc”. Chia sẻ của ông cũng ngầm khẳng định tác phẩm sẽ chính thức ra mắt khán giả châu Á vào đầu năm 2018 này.

Out Of Control sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp Trung Quốc vào đầu năm 2018.

Bên cạnh đó, khi nói đến phản ứng của những khán giả đầu tiên theo dõi bộ phim Cologne Film Festival, Axel Sand tỏ ra khá tự hào và phấn khích bởi những phản hồi tích cực mà tác phẩm nhận được. Theo ông, bộ phim đã phần nào thành công khi nhận được sự yêu thích từ phía người xem. Phim thu hút khán giả lớn tuổi bởi những cảnh quay hài hước, thanh bình, trong khi lại khiến thế hệ trẻ thích thú với các pha hành động kịch tính nhưng cũng đầy lãng mạn.

Out Of Control tràn ngập những cảnh quay hành động, kịch tính đến nghẹt thở.

Và không kém phần lãng mạn.

Đặc biệt, liên quan đến việc hoãn lịch khởi chiếu bộ phim tại Trung Quốc từ tháng 12 năm 2016 đến tận đầu năm 2018, đạo diễn phim thẳng thắn chia sẻ nguyên do chính liên quan đến vấn đề chính trị: “Ngày phát hành đã được hoãn lại để đáp ứng với các vấn đề chính trị (THAAD) giữa Trung Quốc và Hàn Quốc. Chúng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu ngồi lại thật bình tĩnh và xem xét mọi thứ diễn ra như thế nào, đặc biệt là vì ngôi sao chính của chúng tôi là người Hàn Quốc. Phim sẽ không có ngày phát hành ở Đức vì các diễn viên hàng đầu không quen thuộc ở đây. Tuy nhiên, tác phẩm dự kiến ​​sẽ được phát hành dưới dạng DVD”. Như vậy, theo ông Axel Sand, sự việc trên đã có dự tính từ trước và hoàn toàn không liên quan đến việc T.O.P nhập ngũ hay những sự cố về anh diễn ra sau đó.

Lý do phim hoãn chiếu liên quan đến xung đột chính trị giữa 2 nước Trung - Hàn.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình sau những lùm xùm của nam diễn viên chính Choi Seung Hyun (T.O.P), ông Axel Sand cho rằng có lẽ điều đó chỉ có thể coi là một chiêu trò quảng cáo và hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến bộ phim: “Theo quan điểm của phương Tây, tình huống như vậy có thể đã được sử dụng như một công cụ quảng cáo, giống câu thành ngữ 'Mọi thứ được xuất hiện trên báo chí đều có mặt tốt'. Và điều đó rất mang tính tranh cãi. Tuy nhiên, theo quan điểm của châu Á, những sự cố như vậy được chú ý nhiều hơn, đặc biệt khi nói đến những người nổi tiếng. Các ngôi sao luôn phải có trách nhiệm về hành động của họ. Theo đó, nếu như bộ phim của chúng tôi có thể thể hiện về mặt tích cực thì những tin tức như vậy đều không gây bất kỳ ảnh hưởng gì”.

Đạo diễn Out Of Control khẳng định việc hoãn công chiếu phim không hề liên quan đến sự cố ngoài ý muốn của T.O.P và anh không phải chịu trách nhiệm hay bị đổ lỗi về điều này.

Thông qua bài phỏng vấn của mình, đạo diễn Axel Sand khẳng định rằng bản thân không hề có bất kỳ thành kiến hay trách móc T.O.P bởi những sự việc diễn ra xung quanh anh. Sau scandal bất ngờ hồi đầu tháng 6, anh cả BigBang đã thừa nhận sai lầm và chân thành gửi lời xin lỗi tới mọi người, đồng thời tuân thủ theo các chế tài liên quan của pháp luật. Hành động hợp tác cùng thái độ hối lỗi của anh chàng cũng phần nào xoa dịu công chúng. Hiện tại, cộng đồng V.I.P trung thành vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ T.O.P cũng như chờ đợi ngày bộ phim do anh thủ vai chính thức phát hành.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất