Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Sau 'Encounter', phim 'Hồi ức Alhambra' của Hyun Bin - Park Shin Hye bị chỉ trích vì quảng cáo quá mức cho phép

Gần đây, drama "Hồi ức Alhambra (Memories of the Alhambra)" đài tvN nhận không ít phản hồi tiêu cực và bỗng dưng trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên các diễn đàn mạng xã hội, khi tập trung quảng bá sản phẩm quá nhiều chỉ trong một tập phim.

Trong tập phim mới nhất của Hồi ức Alhambra (Memories of the Alhambra) đài tvN, mối quan hệ giữa cặp đôi nhân vật chính Yoo Jin Woo (Hyun Bin) và Jung Hee Joo (Park Shin Hye) chính thức được thiết lập sau khi họ bày tỏ tình cảm của mình dành cho nhau bằng một nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn dưới màn mưa.

Sau cuộc gặp gỡ, Jung Hee Joo trở về nhà và đi vào phòng tắm để tắm rửa, dọn dẹp. Đây cũng chính là cơ hội để sê-ri sản phẩm thương hiệu dầu gội bắt đầu được quảng bá. Mặt khác, để chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên với Yoo Jin Woo, cô nàng xinh đẹp lập tức lấy ra nhiều dụng cụ và phụ kiện trang điểm khác nhau. Nó bao gồm dưỡng tóc, son môi và hoa tai. Như vậy, rõ ràng cảnh quay trên đã được lên kế hoạch đặc biệt như một phần của việc tiếp thị đến khán giả và Park Shin Hye là người đại diện cho thương hiệu.

Vẫn chưa đến hồi kết của chương trình tiếp thị cho đến khi Yoo Jin Woo tiếp tục quảng bá thêm một sản phẩm khác bằng cách uống chai nước được hiển thị rõ nhãn hiệu. Thêm vào đó là một cảnh quay pha cà phê và để lộ thương hiệu của loại cà phê này.

Sau khi kết thúc tập phim, người xem đưa ra những bình luận khác nhau và cho rằng số lượng sản phẩm được quảng bá quá nhiều đến mức khó tưởng. Một số ý kiến nói rằng: “Tập phim hôm nay mất 50 phút để tiếp thị sản phẩm và 10 phút về nội dung”. “Tôi đã cố gắng bỏ qua nhờ có Hyun Bin và lúm đồng tiền đáng yêu của anh ấy”.

Nụ cười khiến người khác yếu lòng.

Không chỉ Hồi ức Alhambra, trước đó bộ phim Encounter cùng đài tvN của Song Hye KyoPark Bo Gum đảm nhận vai chính, cũng nhận nhiều bình luận than vãn khi các diễn viên tập trung quảng cáo sản phẩm quá mức cho phép khiến người xem cảm thấy khó chịu. Từ xưa đến nay, việc quảng cáo các sản phẩm trong phim truyền hình không còn quá xa lạ khi nhiều nhãn hàng đã tài trợ cho dự án đó. Tuy nhiên, người xem vẫn chấp nhận khi nó ở một mức độ nhất định mà thôi.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Soompi

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giải mã sức hút của show 'Hành Trình Kỳ Thú' đang phát trên MyTV