Phim Ảnh

Sau Em gái mưa, đến lượt Người lạ ơi có phim điện ảnh: Thùy Anh câu dẫn Karik động phòng, Trương Thế Vinh đóng phản diện sau drama với shop thời trang

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh Người lạ ơi công bố teaser trailer đầu tiên với sự xuất hiện của Karik, Trương Thế Vinh, Thùy Anh...

Nếu như Em gái mưa là bản hit được khán giả replay nhiều nhất cuối năm 2017 thì Người lạ ơi lại là siêu hit vào năm 2018. Cũng chính vì thế, thông tin phim điện ảnh Người lạ ơi sẽ khởi chiếu vào tháng 9 năm nay gây bất ngờ cho công chúng vì sự bí ẩn của nó. Thay vì quảng bá rầm rộ từ nhiều tháng trước hay thậm chí cả năm trước, bộ phim của đạo diễn Trương Chí Bình lại không kèn không trống đặt lịch ra rạp và chỉ xuất hiện teaser trailer đầu tiên trước… 30 ngày.

Một điều đáng chú ý hơn cả tên gọi Người lạ ơi, bộ phim còn sở hữu nam chính cũng là rapper đã kết hợp thành công với nữ ca sĩ Orange thể hiện bản hit này: Karik. Nổi tiếng với nhiều bản rap trong 5 năm qua, thế nhưng ở vai trò diễn viên, Karik là một làn gió mới đầy thú vị, đồng thời cũng là dấu chấm hỏi lớn của khán giả: Vì sao lại là anh?

Teaser trailer Người lạ ơi.

Mở đầu teaser trailer, khán giả biết đến nhân vật Đăng DJ do Karik đảm nhận với lời khẳng định đanh thép: Không tin vào tình yêu và không vướng vào tình yêu. Nhưng theo lẽ thường, những ai càng mạnh miệng tuyên bố như vầy thì đoạn sau sẽ rất dễ “ăn hành”, rơi vào tiếng sét ái tình của một mỹ nhân (hoặc mỹ nam?!).

Quả đúng là như vậy, khi mà anh chàng Đăng DJ vượt qua bao cám dỗ sắc dục của nhiều cô gái hở hang để câu dẫn anh thì trong một lần bị truy đuổi kịch tính như phim hành động, anh đã chạm mặt với một mỹ nhân khác. Cô nàng này sau đó còn bạo gan “rủ rê” anh chàng động phòng với mình, quả thật vất vả cho Đăng DJ khi phải vượt qua nhiều thử thách như Đường Tăng rơi vào Nữ Quốc.

Một điểm đáng chú ý của phim ngoài việc giới thiệu nhân vật Đăng DJ chính là các pha hành động của phim trong lúc anh bị truy sát. Chưa rõ đây chỉ là một phân cảnh tô điểm cho bộ phim tình cảm hay sẽ là gia vị chính của Người lạ ơi? Thậm chí, cảnh quay Karik trượt trên thanh nắm tay cầm của thang cuốn trong một trung tâm thương mại khiến người xem cũng phải thót tim, dù đấy có phải là anh tự thực hiện hay là 1 diễn viên đóng thế thì độ nguy hiểm và rủi ro cũng ngang nhau.

Bên cạnh sự xuất hiện của các mỹ nhân như Thùy Anh, Trịnh Thảo hay NSUT Mỹ Duyên trong vai “chị đại” kéo theo cả băng giang hồ truy lùng Đăng DJ, teaser còn giới thiệu nhân vật của “Voi Biển” Trương Thế Vinh. Sau những thành công của Running Man Việt Nam và sự việc lùm xùm với một shop thời trang, anh trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong tháng Bảy. Sự góp mặt của Trương Thế Vinh sẽ là một yếu tố thu hút khán giả hơn ở tác phẩm này.

Không ít người cho rằng lợi thế lớn nhất phim đang sở hữu chính là sức hút từ một bản hit ca nhạc cùng tên. Và Karik cũng chính là tác nhân quan trọng làm nên thành công lớn của bài hát. Thế nên, việc anh góp mặt trong sản phẩm này làm người hâm mộ nghiêng về giả thuyết đây sẽ là phiên bản điện ảnh tái hiện câu chuyện theo cách đầy đủ nhất, cảm xúc nhất cho nội dung MV đã từng làm “chao đảo” thế giới ảo năm 2018.

Đặc biệt, bộ phim đánh dấu màn chào sân đầu tiên của Karik trong vai trò diễn viên. Liệu màn ảnh Việt có ghi nhận sự tham gia của Karik vào đội hình nam chính trong mơ khi mà anh chàng sở hữu đủ những yếu tố: ngoại hình sáng, màu sắc mới lạ, chất bad-boy nhưng lại vô cùng ấm áp?

Hãy cùng SAOstar chờ đợi Người lạ ơi ra rạp từ 13/09/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất