Phim Ảnh

Sau 'Em gái mưa', cặp đôi Hồng Thanh - Trang Hý tái hợp cùng với Việt Hương và Trấn Thành

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

“Sư phụ” Trấn Thành và đàn chị Việt Hương xuất hiện đầy thần thái trong bộ ảnh hậu trường “Sài Gòn, Anh yêu Kem” cùng hai “bạn nhỏ” hài hước Hồng Thanh và Trang Hý.

Sài Gòn, Anh yêu Kem là dự án phim hài đầu tay của nam nghệ sĩ trẻ Hồng Thanh kể từ sau khi đăng quang danh hiệu quán quân của một cuộc thi. Gần đây, anh được biết đến với vai diễn Mạnh Hiếu, đóng cặp cùng với Trang Hý, trong phim điện ảnh Em gái mưa. Cặp đôi hài hước, tung hứng ăn ý này đã mang đến những phút giây thật sự thoải mái cho khán giả, bên cạnh những phân cảnh lãng mạn nhưng đượm buồn của Mai Tài Phến, Thùy Linh Phương Anh Đào. 

Hồng Thanh và Trang Hý.

Với mong muốn mang đến cho khán giả một bộ phim tình cảm, hài hước với nội dung chân thực và cũng tràn đầy sự ngọt ngào, cảm xúc, Hồng Thanh đã dành ra khá nhiều tâm huyết cũng như tài lực của bản thân để đầu tư cho tác phẩm này.

Và mới đây, để tiếp tục làm “nức lòng” khán giả hâm mộ, Hồng Thanh đã chính thức hé lộ một vài hình ảnh hậu trường của đoàn phim Sài Gòn, Anh yêu Kem với những khoảnh khắc cực kỳ thú vị của dàn diễn viên. Trong số đó, dĩ nhiên không thể không nhắc đến sự góp mặt danh dự của hai đàn anh, đàn chị mà Hồng Thanh vô cùng kính nể là Trấn ThànhViệt Hương. Ngoài ra, cô nàng Trang Hý, một nhân vật vô cùng đáng yêu được nhiều bạn trẻ mến mộ trên mạng xã hội cũng xuất hiện trong bộ ảnh hậu trường này.

Với Hồng Thanh, việc sản phẩm đầu tay của mình nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình của những “sao khủng” như nghệ sĩ Trấn Thành, Việt Hương là điều khiến anh vô cùng cảm kích. “Sư phụ” Trấn Thành là người từng cùng gắn bó với Hồng Thanh trong một cuộc thi, bản thân Hồng Thanh cũng từng được nhiều khán giả ưu ái gọi là “hậu duệ của Trấn Thành” nên việc kết hợp cùng người thầy của mình trong phim diễn ra vô cùng ăn ý.

Riêng với Việt Hương, gần đây nhất, Hồng Thanh từng có dịp đóng chung với Việt Hương trong bộ phim điện ảnh Em gái mưa. Dù nhân vật của cả hai không có nhiều tương tác nhưng đây cũng là một dịp để Hồng Thanh hiểu hơn và thêm nể phục vì phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của đàn chị.

Đặc biệt hơn, Việt Hương không chỉ góp mặt ở vai trò diễn viên trong Sài Gòn, Anh yêu Kem mà cô còn đóng vai trò nhà sản xuất chính của bộ phim. Bởi lẽ, ban đầu Việt Hương chỉ định nhận lời mời của Hồng Thanh để đóng vai Hương Thị trong phim, nhưng sau khi xem xong kịch bản, chị đã thấy rất tâm đắc và quyết định sẽ tham gia đồng sản xuất trong dự án này.

Ngoài ra, thông qua bộ ảnh hậu trường mà Hồng Thanh vừa hé lộ, anh tranh thủ “nhá hàng” một vài hình ảnh hài hước và lầy lội của cô nàng Trang Hý, một vlogger vô cùng đáng yêu mà mình cũng từng có dịp cộng tác trong Em gái mưa. Trong Em gái mưa phiên bản điện ảnh, Hồng Thanh và Trang Hý là một đôi oan gia, còn trong Sài Gòn, Anh yêu Kem, bộ đôi này dù không chính thức sánh vai bên nhau những cũng hứa hẹn sẽ có những màn kết hợp đầy bá đạo và vô cùng ấn tượng. Mong rằng với sự hết lòng cống hiến cho nghệ thuật của mình, Hồng Thanh và ekip sẽ nhận lại trái ngọt xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất