Phim Ảnh

Sau 'Em chưa 18', Kiều Minh Tuấn trở lại ấn tượng với vai ác đến 'rợn người'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sự trở lại với vai diễn sở trường của Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Trong teaser đầu tiên, NSX phim Chí Phèo Ngoại Truyện đã hé lộ chân dung của “cặp đôi hoàn cảnh” Chí (Tiến Luật) và Na (Thu Trang) cùng lần đầu tiên gặp gỡ định mệnh trong ngôi nhà hoang. Tiếp tục trong teaser 2, bên cạnh Na - Chí, hàng loạt nhân vật phản diện đã chính thức được nhà sản xuất trình làng với khán giả.

Teaser phim Chí Phèo Ngoại Truyện.

Đứng đầu là ông trùm Thiên Bá do Nhan Phúc Vinh thể hiện. Được lấy cảm hứng từ hình mẫu nhân vật Bá Kiến trong bản gốc truyện Chí Phèo nhưng Thiên Bá lại có tính cách và ngoại hình hoàn toàn khác xa khi vô cùng lịch lãm, lạnh lùng và lại rất… điển trai. Chia sẻ về vai diễn này, Nhan Phúc Vinh cho biết: “Lần này, tôi lại tiếp tục đóng vai một tên trùm xã hội đen, chắc mặt mình nhìn có số má nên các đạo diễn thích giao thể loại vai này chăng? (cười). Tuy nhiên, khác với Hải của Đường đua, Thiên Bá trong Chí Phèo ngoại truyện không chỉ đơn thuần là một nhân vật phản diện đầy dã tâm mà người đàn ông này còn có chiều hướng nội tâm rất thú vị và sẽ khiến khán giả cực kỳ bất ngờ ở kết phim”.

Đứng đầu là ông trùm Thiên Bá do Nhan Phúc Vinh thể hiện.

Loạt nhân vật phản diện còn lại cũng lần lượt được hé lộ trong lần ra mắt teaser thứ 2 của Chí Phèo Ngoại Truyện. Đó bà Kiều (Nam Thư), Sáu Bảnh (Kiều Minh Tuấn), Tí Doremon (Phở Đặc Biệt) và một sát thủ không rõ mặt. Trong số đó, sự trở lại với vai diễn sở trường của Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đặc biệt là trong phân đoạn cuối teaser, khi anh xuất hiện cùng tiếng huýt sáo rất ma mị và bí ẩn. Trong phim Sáu Bảnh chính là cánh tay phải đắc lực cho Thiên Bá - một “ông trùm” xã hội đen khét tiếng.

Trước vai Sáu Bảnh, Kiều Minh Tuấn cũng từng thủ những vai giang hồ như Tiến ngọng (Bụi đời Chợ Lớn), Hùng (Sơn đẹp trai), Tuấn (Nắng),… Tuy nhiên, khác với những vai giang hồ trước, hình tượng Sáu Bảnh lần này của nam diễn viên sẽ là một nhân vật phản diện với những mưu mô xảo quyệt đến “rợn người”.

Anh chia sẻ: “Ban đầu, vai Sáu Bảnh chỉ đơn thuần là một vai giang hồ bựa đúng với những gì Tuấn đã từng thể hiện trong các phim trước. Và chính vì đã quá quen thuộc nên Tuấn đã… từ chối để nhà sản xuất tạo cơ hội cho một bạn diễn viên trẻ nào đó khác. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản hồi từ Tuấn thì nhà sản xuất có hỏi lại là Tuấn muốn vai diễn này phải như thế nào. Tuấn cũng chia sẻ thật lòng là mình muốn có cái gì đó đột phá hơn, chẳng hạn như nhân vật này phải có chiều sâu hơn, phải có những “góc khuất” để tô đậm thêm cá tính rõ ràng hơn. Không ngờ đạo diễn Danny Đỗ cũng chia sẻ lại rằng thực chất ban đầu vai Sáu Bảnh chính xác đúng y chang những gì Tuấn nói. Thế là Tuấn nhận vai”.

Sự trở lại với vai diễn sở trường của Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Phân đoạn khiến Kiều Minh Tuấn tâm đắc nhất chính là khi Sáu Bảnh chạm mặt cặp đôi Na (Thu Trang) - Chí (Tiến Luật) trong căn nhà hoang và cảnh diễn tay đôi cùng Nam Thư ở cuối phim. Kiều Minh Tuấn cho biết, đây là 2 phân cảnh khắc họa rõ nhất sự “ghê gớm” của nhân vật Sáu Bảnh. Anh cũng chia sẻ thêm, Chí Phèo Ngoại Truyện là một trong những kịch bản gây ấn tượng ngay lần đầu đọc vì rất hiện đại, đúng với mô-típ điển hình của phim trinh thám - hành động Mỹ. Bên cạnh đó, làm việc với đạo diễn Danny Đỗ cũng khiến anh thoải mái vì đạo diễn trẻ có tư duy rất Tây, làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt là rất đúng giờ và không bao giờ để diễn viên có “thời gian chết” (thời gian chờ ở trường quay) quá lâu.

Teaser lần này cũng đậm chất trinh thám hơn, thể hiện rõ không khí đặc trưng trong sào huyệt xã hội đen cùng những cảnh hành động kịch tính của cặp đôi Na - Chí. Trong teaser 2, khán giả cũng sẽ bắt đầu nhận thấy rõ hơn sự gắn kết của bộ đôi cũng như hiểu hơn về vai trò của của họ. Na - nhân vật được “cách điệu” từ hình ảnh của Thị Nở trong phim chính là một thám tử, còn Chí là một tay giang hồ với nhiều ký ức và nội tâm phức tạp. Nếu như trong teaser đầu tiên, họ choảng nhau tưng bừng thì đến teaser mới, họ lại bắt tay cùng nhau để đi tìm “một sự thật”. Khá nhiều phân đoạn hành động và rượt đuổi của cả hai đã bật mí phần nào về sự nguy hiểm mà cả hai phải đối mặt.

Ngoài teaser 2, NSX phim cũng hé lộ thêm một teaser poster khác rất ấn tượng, khắc họa rõ nét sự tương phản giữa 2 phe đối đầu Na - Chí với Thiên Bá - Sáu Bảnh. Chính teaser poster này cũng ngầm đưa thêm một manh mối cho khán giả: Ở Chí Phèo Ngoại Truyện, không chỉ có Thiên Bá là nhân vật ác mà Sáu Bảnh cũng là một kẻ đáng sợ đóng vai trò rất quan trọng của phim. Na và Chí sẽ làm thế nào để có thể chống lại hai tay giang hồ này để tìm ra được sự thật về cái chết của anh trai Na? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 4/8, khi Chí Phèo Ngoại Truyện được ra mắt khán giả trên toàn quốc.

Chí Phèo Ngoại Truyện kể về Na (Thu Trang) - một cô gái kém cả sắc lẫn tài được ví như Thị Nở sau khi biết anh trai qua đời, cô vẫn không tin rằng đó là một tai nạn tình cờ. Cô tình nguyện vào làm lao công trong văn phòng thám tử chuyên điều tra… ngoại tình, với niềm tin mãnh liệt mình sẽ tìm ra được sự thật nhờ vào các kỹ năng học được. Trong một phi vụ điều tra, cô bất ngờ đụng độ Chí (Tiến Luật), tay anh chị khét tiếng lì lợm và bị hiểu nhầm là bạn gái Chí Phèo (biệt danh của Chí). Cả hai trốn thoát nhưng lại vô tình phát hiện ra họ cùng đang điều tra về cái chết của anh trai Na. Na và Chí quyết định kết hợp cùng nhau để vén lên bức màn của sự thật…

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Chí Phèo và được sự đồng thuận của gia đình tác giả Nam Cao, ekip thực hiện phim đã quyết định đưa dự án vào sản xuất bắt đầu từ ngày 16/2/2017. Trong Chí Phèo Ngoại Truyện, khán giả sẽ bắt gặp lại rất nhiều hình ảnh của các nhân vật nổi bật từng có mặt trong tác phẩm Chí Phèo nhưng ở một thời đại rất khác. Lần lượt từ Chí Phèo, Thị Nở cho đến cả Bá Kiến sẽ được “tái sinh” một cách thật mới mẻ, hiện đại nhưng cũng rất gần gũi và quen thuộc…

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất