Phim Ảnh

Sau 'Diên Hi công lược', Xa Thi Mạn chia sẻ về hiểu lầm ngày trước với Đặng Tụy Văn

Nhật Ngân
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện thời trang hôm qua (26/10), Xa Thi Mạn chia sẻ về bộ phim "Diên Hi công lược”, những dự án sắp tới và hiểu lầm không đáng có với nữ diễn viên Đặng Tụy Văn.

Bộ phim Diên Hi công lược đã mang lại đề cử Hoa đỉnh ở hạng mục nữ phụ cho vai diễn Kế hậu - Nhàn phi của Xa Thi Mạn. Tại buổi tuyên truyền của một thương hiệu thời trang hôm qua, phóng viên bắt gặp Xa Thi Mạn xuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy, hỏi cô có kì vọng được đạt giải không.

Cô chia sẻ đây là lần đầu đóng vai phản diện, xấu xa nên lo lắng khán giả sẽ chán ghét nhân vật này. Tuy nhiên, thành công ngoài mong đợi của “Nhàn phi nương nương” khiến cô rất hài lòng, không dám nghĩ nhiều đến cơ hội đạt giải.

Hình ảnh Xa Thi Mạn tại buổi hoạt động tuyên truyền hôm qua

Cô cũng thẳng thắn cho rằng đạt giải không phải là điều quan trọng, chỉ cần khán giả yêu thích và công nhận thực lực của mình. Trước đó, công ty của Xa Thi Mạn không muốn cô tham gia những vai diễn phản diện, lo sợ ảnh hưởng hình tượng. Tuy nhiên, thời đại đã thay đổi và thị hiếu khán giả không chỉ tập trung vào kiểu nhân vật “người tốt”.

Khi được hỏi có nhiều lời mời tham gia vào vai phản diện không, Xa Thi Mạn nói: “Nếu có vai diễn tốt sẽ đồng ý, nhưng không muốn bị định hình, bản thân cũng chưa muốn quay lại phim trường, muốn dành thời gian nghỉ ngơi một chút, sợ khán giả thấy chán”.

Nữ diễn viên luôn mong đợi tham gia vào những vai diễn hay gửi đến khán giả

Quay lại câu chuyện tại lễ trao giải TVB (TVB Anniversary Awards) năm 2010, Xa Thi Mạn từng dính tin đồn có thái độ không tốt khi Đặng Tụy Văn nhận giải Thị hậu. Năm đó, cả hai nữ diễn viên đều tham gia đề cử cho hai bộ phim ăn khách cùng thời điểm là Công chúa giá đáoNghĩa hải hào tình. Tuy nhiên khi tên Đặng Tụy Văn được xướng lên nhận giải, ống kính đã bắt được khoảnh khắc Xa Thi Mạn trợn mắt. Những đồn thổi vây quanh tấm ảnh được lan rộng khiến dư luận nghĩ rằng cô “liếc xéo” Đặng Tụy Văn, cho rằng nữ diễn viên đố kị với đàn chị.

Lễ trao giải TVB 2010, Xa Thi Mạn dính vào tin đồn “thái độ không tốt” với Đặng Tụy Văn.

Chính bức ảnh này đã khiến nữ diễn viên gặp thị phi

Mới đây, khi tham gia chương trình “Có hẹn với Lỗ Dự”, Xa Thi Mạn đã đưa ra lời giải thích: lúc đó cô chỉ đang nhìn bâng quơ lên mái tóc ngang trán. Nữ diễn viên còn làm mẫu lại hình ảnh lúc đó một lần nữa để chứng minh.

Xa Thi Mạn trong show “Có hẹn với Lỗ Dự” vừa qua

Cô diễn tả lại ánh mắt lúc đó để chứng minh câu chuyện chỉ là một sự hiểu lầm

Tại sự kiện hôm qua, phóng viên hỏi về mâu thuẫn với Đặng Tụy Văn. Xa Thi Mạn trả lời “hai người đều tôn trọng nhau, hơn nữa cô ấy (Đặng Tụy Văn) là sư tỷ, cùng xuất thân từ lớp đào tạo, mọi người không nên hiểu lầm”. Được biết, cả hai vẫn thường gặp mặt, từng hợp tác và mọi người đều vui vẻ.

Xa Thi Mạn không thù ghét ai. Cô quan niệm muốn người ta đối tốt với mình, mình phải đối tốt lại với họ, cho nên trước nhất luôn thiện đãi với người khác.

Đặng Tụy Văn cũng từng chia sẻ về câu chuyện này. Nữ diễn viên Nghĩa hải hào tình cho rằng đó chẳng qua chỉ là báo chí dựng đề tài để viết. Cô không để ý và cũng không giận. Đặng Tụy Văn khẳng định “Cả hai là chị em cùng trường, có việc đều sẽ liên lạc”.

Xa Thi Mạn và Đặng Tụy Văn từng hợp tác trong phim “Thâm cung nội chiến”

Toàn bộ câu chuyện này chỉ là sự hiểu lầm khó giải thích. Là người trong cuộc ở thời điểm đó, Xa Thi Mạn không còn cách nào khác ngoài việc giữ im lặng đợi mọi việc lắng xuống. Cho đến gần đây, khi được phỏng vấn về đời tư, cô mới quyết định nói lên sự thật để khán giả và đồng nghiệp hiểu thêm về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất