Phim Ảnh

Sau 'Diên Hi công lược', Ngụy Anh Lạc và Minh Ngọc lại viết nên câu chuyện chủ tớ bi thảm trong 'Hạo Lan truyện'?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau "Diên Hi công lược", Ngô Cẩn Ngôn và Khương Tử Tân tiếp tục viết lên câu chuyện chủ tớ trong "Hạo Lan truyện" với kết thúc không thể nào lâm li bi đát hơn được nữa.

Mùa hè năm nay nổi lên hai bộ phim truyền hình cổ trang đình đám, một bộ là Diên Hi công lược của Vu Chính và bộ kia là Hậu cung Như Ý truyện của Lưu Liễm Tử. Mặc dù cả hai bộ phim đều là phim hậu cung tranh đấu nhưng đều thu về cho mình những thành tích khá ấn tượng, đặc biệt là nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược đã giúp những diễn viên mới cũng như diễn viên lâu năm được nổi danh thêm lần nữa.

Mặc dù bộ phim đã kết thúc khá lâu, nhưng nhiều khán giả như cảm thấy vẫn xem chưa đủ. Ngay lập tức, có một bộ phim cổ trang, mưu kế khác của Vu Chính là Hạo Lan truyện cũng đã nhanh chân dành cho mình một vé lên sóng, hơn nữa đa số diễn viên trong Hạo Lan truyện đều đến từ Diên Hi công lược.

Hạo Lan truyện (皓镧传) là bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính làm tổng chế tác với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Mao Tử TuấnNhiếp Viễn, Ninh Tịnh… Bộ phim kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần. Hạo Lan truyện được định sẽ lên sóng độc quyền vào ngày 15 tháng 11 trên kênh mạng iQiyi vào lúc 20h mỗi tuần từ thứ 5 đến chủ nhật mỗi ngày hai tập. Hội viên vip sẽ được xem trước 8 tập.

Khác với Diên Hi công lược, Hạo Lan truyện không phải là phim hậu cung, phi tần tranh đấu mà là cuộc đấu tranh giữa vương triều thần tử với nhau. Liệu rằng cùng là tác phẩm của Vu Chính, Hạo Lan truyện có thể làm được điều như Diên Hi công lược đã từng làm hay không? Chúng ta phải đợi khi phim được công chiếu mới có thể biết được.

Trailer phim “Hạo Lan truyện”.

Diên Hi công lược mặc dù sử dụng người mới Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai diễn nữ chính, nhưng dựa vào khả năng diễn xuất linh hoạt, thêm vào đó là những tình tiết thu hút người xem, đặc biệt là ở tuyến tình cảm lấy cơ sở của phim cung đấu để hòa quyện với nguyên tố thuộc về thần tượng, giúp tạo ra những couple làm cho khán giả không ngừng “chèo thuyền” như Càn Long - Anh Lạc, Phó Hằng - Anh Lạc, Hoằng Trú - Kế Hoàng hậu… Và một trong những couple không thể không nhắc đến đó chính là cặp đôi Anh Lạc - Minh Ngọc do Ngô Cẩn NgônKhương Tử Tân đảm nhận. Đến với Hạo Lan truyện, cặp đôi này vẫn sẽ tiếp tục tái diễn “tình duyên” kiếp trước.

Trong Diên Hi công lược, mọi người đều biết rõ vai diễn Minh Ngọc do Khương Tử Tân đảm nhận là một nhân vật hết mực trung thành với Phú Sát hoàng hậu và là tỷ muội tốt của Ngụy Anh Lạc. Khi Phú Sát hoàng hậu qua đời, Minh Ngọc luôn âm thầm bên cạnh Anh Lạc, vì Anh Lạc mà bản thân cũng chịu nhiều tổn hại.

Trong ngày đại hôn của mình cũng vì muốn bảo vệ cho Anh Lạc mà chọn cách tự sát, viết nên một kết cục khiến người xem vô cùng đau lòng. Nhưng có lẽ cặp tỷ muội này không dễ gì rời xa nhau nên trong Hạo Lan truyện, Khương Tử Tân tiếp tục đảm nhận vai diễn bên cạnh bảo vệ cho Ngô Cẩn Ngôn với nhân vật thần y Ân Tiểu Xuân, mối quan hệ của cả hai trong phim vẫn là quan hệ chủ tớ, Ân Tiểu Xuân cũng chính là người bạn tốt duy nhất mà Lý Hạo Lan có được.

Trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau, người thường bên cạnh bảo vệ chăm sóc cho người kia thường có vận mệnh rất thảm. Mặc dù trong Hạo Lan truyện, Khương Tử Tân đảm nhận vai diễn thần y Ân Tiểu Xuân, là bạn tốt của Lý Hạo Lan nhưng cũng không thể ngăn cản được chuyện nhân vật này sẽ hy sinh cho nữ chính. Từ trong những đoạn trailer mới nhất có thể thấy được Ân Tiểu Xuân bị bắt giữ và phải chịu hình phạt vô cùng tàn khốc. Hình phạt ở thời cổ đại là loại hình phạt tàn nhẫn nhất, trong khi đó Ân Tiểu Xuân phải chịu chính là kẹp mười đầu ngón tay. Nhiều cư dân mạng xem xong đều nghĩ rằng Ân Tiểu Xuân của Khương Tử Tân lần này chắc chắn sẽ có vận mệnh còn thảm hơn Minh Ngọc gấp nhiều lần.

Có điều, đến cuối cùng Ân Tiểu Xuân lại chọn cách rời khỏi Lý Hạo Lan, cũng chỉ có người thân cận nhất bên cạnh rời khỏi mình thì nữ chính mới có thể học được cách trưởng thành nhanh chóng, có nhiều thay đổi mạnh mẽ. Đối với tình tiết Ân Tiểu Xuân rời khỏi nhất định sẽ là tác động lớn nhất được khai thác trong phim, vì vậy có thể nói nhân vật của Khương Tử Tân diễn là vô cùng quan trọng. Chỉ có điều hai nhân vật do cô đảm nhận trong Diên Hi công lượcHạo Lan truyện đều có kết thúc bị thảm, cũng làm khán giả phải đau lòng.

Có thể nói Hạo Lan truyện hứa hẹn sẽ là một bộ phim cổ trang ngược tâm cực độ. Bạn có thích cặp đôi Ngô Cẩn Ngôn - Khương Tử Tân này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất