Phim Ảnh

Sau Deadpool, Disney tiếp tục hé lộ tương lai của Alien, Avatar và Planet of the Apes!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Liệu Disney có tiếp tục bật đèn xanh cho những bộ phim này?

Tuần này, Disney đã xuất hiện tại CinemaCon và mang đến đây những thông tin mới về các bộ phim sắp ra mắt của hãng như Avengers: EndgameToy Story 4. Vì đây là lần đầu tiên nhà chuột xuất hiện tại CinemaCon kể từ khi sáp nhập với Fox, bài giới thiệu của hãng cũng đã tiết lộ về tương lai các bộ phim của Fox.

Emma Watts của Fox giải thích rằng họ có ý định thực hiện phần tiếp theo cho loạt bộ phim nổi tiếng của Fox như Planet of the Apes, Kingsman, Avatar, Alien, The Maze Runner và tất nhiên họ sẽ tiếp tục tạo ra những câu chuyện mới cho chúng.

Bộ phim Avatar đầu tiên của James Cameron đã có mối quan hệ với Disney ngay cả trước khi sáp nhập. Pandora - Thế giới Avatar là một khu vực chủ đề lấy cảm hứng từ bộ phim nằm trong Vương quốc động vật của Disney tại Thế giới Walt DisneyFlorida. Bộ phim đầu tiên cũng cực kỳ thành công và với bốn phần tiếp theo được lên kế hoạch - tương lai của loạt phim này không có gì để lo ngại.

Còn về Kingsman, phần thứ ba của bộ phim và đồng thời là phần tiền truyện của hai phần trước đã đang được thực hiện. Hai loạt phim còn lại là AlienPlanet Of the Apes gây ngạc nhiên cho khán giả hơn một chút. Cả hai thương hiệu này đều được phát hành bộ phim trong thời gian gần đây lần lượt là Alien: CovenantWar of the Planet of the Apes vào 2017.

Ngoài loạt phim dự kiến sẽ tiếp tục sau thương vụ sáp nhập, bài thuyết trình cũng đề cập đến việc khép lại nhượng quyền thương mại - X-Men. Watts ám chỉ rằng X-Men: Dark Phoenix sắp tới sẽ kết thúc nhượng quyền thương mại này. Anh nói: “Đó là sự kết thúc hoàn hảo cho loạt phim X-Men hoành tráng của chúng tôi.”

Với việc Dark Phoenix là sự kết thúc của thương hiệu X-Men, nó có thể mở ra cơ hội cho những câu chuyện mới và những bộ phim mới thuộc Marvel Studios. Nhận xét của Watts dường như đã xác nhận rằng loạt phim X-Men sẽ kết thúc ở dạng hiện tại, có khả năng dẫn đến các diễn viên mới được chọn để hoàn thành vai trò khi MCU chào đón X-Men vào thế giới của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất